ชายแก้ผ้าปีนเสาไม้กลางน้ำ เมาหลอนโวยวายถูกไล่ฆ่า

ชายแก้ผ้าปีนเสาไม้กลางน้ำ เมาหลอนโวยวายถูกไล่ฆ่า

ชายแก้ผ้าปีนเสาไม้กลางน้ำ เมาหลอนโวยวายถูกไล่ฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายจีนถอดเสื้อผ้าเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว กระโดดลงน้ำ ตะเกียกตะกายปีนขึ้นเสาไม้ที่ตั้งอยู่กลางน้ำ หลังเกิดภาพหลอนว่าถูกคนตามไล่ฆ่า เพราะดื่มเหล้าหนักจนเมา

สื่อท้องถิ่นประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่นประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจท้องที่ตำบลซินชื่อ อำเภอผิงซาน เมืองอี้บิน มณฑลเสฉวน ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า เกิดเหตุชายคนหนึ่งเกิดภาพหลอนว่าถูกคนตามไล่ฆ่าหลังดื่มเหล้าเมา จนถอดเสื้อสลัดกางเกงออกจากตัว เหลือเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียวกระโดดน้ำหนีตาย ตะเกียกตะกายปีนขึ้นเสาไม้ที่ตั้งอยู่กลางน้ำ

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบรุดไปถึงที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางน้ำและรถพยาบาลพบว่า ชายคนดังกล่าวมีสีหน้าท่าทางหวาดกลัว ยืนตัวเกร็งใช้สองมือโอบกอดเสาไฟที่ตั้งโด่อยู่กลางแม่น้ำตัวสั่นเทาด้วยความหนาวและหวาดกลัวในสภาพเกือบเปลือย ปากก็ร้องตะโกนให้คนช่วยไม่หยุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ใช้ไม้ไผ่ยื่นลงไปในแม่น้ำให้ชายคนดังกล่าวเกาะไต่ปีนขึ้นมา หลังเขาพลัดตกลงน้ำ เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น ทำให้เขาทนเกาะเสาไม่ไหว

ทั้งนี้ จากการสอบถามครอบครัวชายคนดังกล่าวทราบว่า เขามีพฤติกรรมดื่มเหล้าหนัก เมาหัวราน้ำมาตลอดทั้งปี จนนำเขาไปสู่โรคพิษสุราเรื้อรัง โดยทุกครั้งที่เมาก็มักจะเห็นภาพหลอนว่ามีคนมาตามล่าไล่ฆ่า และวิ่งเตลิดหนีออกมาจากบ้านบ่อยครั้ง

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชายแก้ผ้าปีนเสาไม้กลางน้ำ เมาหลอนโวยวายถูกไล่ฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook