ที่สุดของที่สุด!! รวมซีนเด็ด เซ็กซี่แห่งปี 2016

ที่สุดของที่สุด!! รวมซีนเด็ด เซ็กซี่แห่งปี 2016

ที่สุดของที่สุด!! รวมซีนเด็ด เซ็กซี่แห่งปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะให้เปรียบรสชาติความ "แซ่บ" กับบรรดาซุป'ตาร์สาว รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ในวงการบันเทิงบ้านเราปีนี้ พริกทั้งสวนทั้งไร่ ก็คงจะ "เผ็ด" สู้พวกเธอไ่ม่ได้!!! แน่นอนเรากำลังพูด มหกรรมความเซ็กซี่ทะลุปรอท ที่สาวสวยคนบันเทิงเขานำมาเสิร์ฟให้เราได้ร้อง ซี๊ด...กันตลอดทั้งปี แต่จะมีใครบ้าง ที่โชว์หุ่นเอ็กซ์แซ่บเวอร์ได้ชนะใจกรรมการ และเป็นกระแสข่าวฮือฮาที่สุด เราไปชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เธอคนนี้มีชื่อติดโผแทบทุกปี จนกลายเป็นหนึ่งในนางเอกสาวที่ฉีกลุคแบ๊ว แล้วเจิดแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แถมในปีนี้เจ้าตัวงัดทีเด็ดออกมาโชว์แฟนๆ ด้วยการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร ดิฉัน ฉบับเดือนเมษายน ในลุคสาวผิวแทน เผ็ด...ร้อน พร้อมกับโพสต์ท่าเด็ด อวดบั้นท้ายเด้งดึ๋งดั๋ง!!!! ให้แฟนๆ ได้อิจฉาในความฟิตแอนด์เฟิร์มไปตามๆ กัน

แซมมี่ เคาวเวลล์

คว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่แห่งปีไปครองแบบไม่มีข้อกังขา สำหรับนางเอกสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" เพราะนอกจากปีนี้จะเป็นปีทองที่มีงานมาให้เจ้าตัวได้โกยเงินเข้ากระเป๋าแบบรัวๆ แล้วนั้น ในส่วนของผลงานด้านความ "เซ็กซี่" สาวแซมมี่เธอก็ไม่น้อยหน้า ลงทุนสลัดผ้าอวดหุ่นแซ่บเวอร์ขยี้ใจชาย ชนิดที่ว่า ขาวๆ อึ๋มๆ สไตล์ลูกครึ่งแบบนี้ ไม่ว่าใครได้เห็น เป็นอันต้องเคลิ้มแน่นอน

 วาววา ณิชารีย์

เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่ที่ไหนได้ซ่อนรูปเหมือนกันนะจ๊ะ สำหรับนางเอกหน้าแบ๊ว "วาววา ณิชารีย์" ที่ปีนี้เจ้าตัวขอสลัดลุคสาวใสบนหน้าจอ มาเป็นสาวแซ่บหุ่นเซี๊ยะ เพื่อขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM ฉบับเดือนพฤษภาคม ซึ่งแต่ละลีลาท่าทางที่เจ้าตัวโพสต์ท่าถ่ายแบบให้ช่างภาพได้รัวชัตเตอร์นั้น เรียกได้ว่า ... หนุ่มๆ ที่ได้เห็นเป็นต้องเผลอกลืนน้ำลายไปตามๆ กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพหน้าปกที่สาววาววาสวมชุดบิกินี่สีเขียว .... บอกได้เลยว่า ซี๊ดเกินคำบรรยายจริงๆ 

พลอย เฌอมาลย์

601700

เป็นอีกหนึ่งซุป'ตาร์สาวตัวแม่ ที่ทำให้ปีนี้โลกโซเชียลฯ  ต้องร้อนระอุ เพราะความ HOT!!! ของเธอเลยก็ว่าได้ สำหรับ "พลอย เฌอมาลย์" กับลุคสาวผิวแทนในชุดบิกินี่ที่เข้ากับบุคลิกของเธอเอามากๆ ยิ่งพอได้มคูณกับความมั่นระดับ 1,000,000 ของแม่พลอย ยิ่งทำให้ลุคนี้ของเธอ เจิด เจิด เจิด แบบสุดๆ จนกลายเป็นกระแสชื่นชมอยู่พักใหญ่ เรียกได้ว่า นอกจากจะเป็นตัวแม่ด้านการแสดงแล้ว เรื่องนำเทรนด์ เรื่องนำแฟชั่น สาวพลอยเธอก็ขั้นเทพนะคะคุณ

PURE photobook

ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับ PURE photobook Unseen Art of Beauties จากฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพระดับแนวหน้าอย่าง "จอร์จ ธาดา วารีช" ที่รวบรวมเหล่านางเอกกว่า 30 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาสลัดผ้าเผยความอ่อนละมุนกันแบบเพียวๆ ให้กับโปรเจคเพื่อการกุศลช่วยเหลือคนตาบอดและสถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมอง ซึ่งแฟชั่นเซ็ตในโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ ก่อให้เกิดกระแสชื่นชมอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลฯ อยู่นานหลายสัปดาห์เลยทีเดียว

หมิว สิริลภัส

645137

ปีนี้ถ้าจะให้พูดถึงสาวเซ็กซี่ แบบที่เซ็กซี่สุดซู๊ด....(เสียงสูง) ชื่อของ "หมิว สิริลภัส" คงไม่สามรถปล่อยผ่านไปได้ เพราะในเดือนพฤษภาคม เจ้าตัวได้ตัดสินใจสลัดผ้ารับลมร้อน เพื่อขึ้นปกให้กับนิตยสาร "Maxim" พร้อมกับลุคใหม่แปลกตาสไตล์สาวผมสั้นมั่นเวอร์ ซึ่งภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ของสาวหมิว เรียกได้ว่า แซ่บลืมจริงๆ ค่ะคุณ โดยเฉพาะภาพที่ถูกใช้เป็นหน้าปก!!!! ก็แหม...เห็นบั้นท้ายเด้งๆ งอนๆ แบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ละสายตาจากเธอไม่ได้จริงๆ

กระแต ศุภักษร

ถึงแม้จะเปลี่ยนสถานะเป็น "คุณแม่" เต็มตัวแล้ว แต่เรื่องของความเซ็กซี่เธอคนนี้ก็ไม่ได้ปล่อยผ่านไปซะหมดนะ สำหรับ "กระแต ศุภักษร" เพราะหลังจากที่เจ้าตัวคลอดลูกสาวสุดแบ๊ว "น้องเจ้าขา" ได้ไม่นาน สาวกระแตก็เร่งฟิตหุ่นเฟิร์มจนเข้าที่ ก่อนอวดร่างเป๊ะเวอร์!!!! สวมชุดว่ายน้ำแบรนด์ตัวเอง (Ksbikinis) ลงอินสตาแกรม จนบรรดาคุณแม่มือใหม่แห่เข้ามาขอเคล็ดลับกันแบบไม่ขาดสาย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่างานนี้สาวกระแต เธอคืนฟอร์มสาวฮอตได้แบบ สุโค่ย มากกกกกค่ะ

เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้

บุคลิกภายนอกอาจจะมาสายฮา แต่เรื่องเซ็กซี่ก็ไม่บกพร่องนะจ๊ะ สำหรับ "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ซึ่งในปีนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปี ที่เจ้าตัวขยันถูกหวย เอ้ย!! ขยันถอดผ้าหนักมาก แต่ต้องบอกก่อนว่าการถอดผ้าในที่นี้ไม่ใช่งานถ่ายแฟชั่นหรืออะไรหรอกนะ แต่เป็นภาพถ่ายขำๆ ขณะนุ่งบิกินี่เล่นน้ำแบบส่วนตั๊ว...ส่วนตัว แถมบางชุดก็ยังมีการนำ หางนางเงือก มาใส่เพิ่มความน่ารักน่าเอ็นดูเข้าไปอีก เรียกได้ว่าถึงจะเซ็กซี่แค่ไหน ยังไง...ยังไง เฟี้ยวฟ้าว ก็ยังเป็น เฟี้ยวฟ้าว สายฮาคนเดิม

ปิ่น เก็จมณี

คุณแม่ลูกสามที่คงความเซ็กซี่ได้เสมอต้นเสมอปลายสุดๆ สำหรับ "ปิ่น เก็จมณี" เพราะปีนี้เจ้าตัวได้มีโอกาสอวดของดีของเด็ดในชุดบีกินี่ให้แฟนๆ ได้กดไลค์กันหนักมาก จนหลายคนถึงกับตั้งฉายาให้เจ้าตัวเป็น "ขุ่นแม่ปิ่น(โต)" กันเลยทีเดียว ก็แหม...เห็นสาวปิ่นในชุดบิกินีที่ไร หน้าอกหน้าใจมันช่างสะดุดตาเหลือเกิน บอกได้เลยว่า นาทีนี้ขอยอมแพ้ให้กับความแซ่บของขุ่นแม่จริงๆ

อั้ม พัชราภา

กลายเป็นทริประเบิดมัลดีฟส์ไปซะแล้ว สำหรับการปิดฉากความเซ็กซี่ส่งท้ายปีของนางพญาตัวจริง "อั้ม พัชราภา" พร้อมกับบรรดาเพื่อนสาวตัวแม่ "ตอง ภัครมัย", "หนิง ปณิตา", "ปุ๊กลก ฝนทิพย์" เพราะหลังจากที่สาวอั้มประกาศแขวนเต้า งดเดินสายรับรางวัลเซ็กซี่ งดรับงานเซ็กซี่ งดรับถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เราก็แทบจะไม่มีโอกาสได้เห็นเจ้าตัวในลุคเผ็ดร้อนอีกเลย จนกระทั่งทริปนี้ับังเกิดขึ้น!!! เราจึงมีโอกาสได้เห็นสาวอั้มในชุดบิกินี่อีกครั้ง แถมท่าโพสต์แต่ละท่านั้น เรียกได้ว่า แค่กรี๊ดดดดด ยังระบายความรู้สึกฟินไม่พอ เพราะงานนี้บอกได้เลย ขุ่นแม่กลับมาทวงบัลลังก์แล้วค่ะ

ป๊อป คําเกษม

แถมให้เบาๆ กับ 1 หนุ่มหล่อ ที่กลับมาแจ้งเกิดให้ตัวเองได้อีกครั้ง อย่าง "ป๊อป คําเกษม" หลังจากร่วมทริปบินลัดฟ้าเริงร่ารับลมทะเล กับแก๊งเพื่อนสาวซุป'ตาร์ ไกลถึงมัลดีฟส์ ซึ่งงานนี้นอกจากชื่อของบรรดาสาวๆ ตัวแม่จะตกเป็นที่พูดถึงอย่างหนาหูแล้ว ชื่อของ ป๊อป คําเกษม ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองหนักมากไม่แพ้กัน เพราะทริปนี้เจ้าตัวลงทุน โชว์หุ่นฟิต กล้ามแน่นๆ แถมยังนุ่งกางเกงในว่ายน้ำตัวจิ๋ว อวดสรีระขั้นเทพให้เราได้ชมกันแบบเต็มๆ ตา ชนิดที่ไม่ว่าเจ้าตัวโพสต์รูปอะไร เป็นต้องมีคนแห่เข้าไปกดไลค์ให้แบบรัวๆ 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ที่สุดของที่สุด!! รวมซีนเด็ด เซ็กซี่แห่งปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook