ผงะ พบหญิงเจ็บหนักข้างรางรถไฟ ชาวบ้านเชื่อสถานที่อาถรรพ์

ผงะ พบหญิงเจ็บหนักข้างรางรถไฟ ชาวบ้านเชื่อสถานที่อาถรรพ์

ผงะ พบหญิงเจ็บหนักข้างรางรถไฟ ชาวบ้านเชื่อสถานที่อาถรรพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ธ.ค.) หน่วยกู้ชีพเทศบาลอิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับการประสานจากศูนย์ 1669 ว่ามีชาวบ้านแจ้งว่าพบร่างหญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อสีดำกางเกงลายสีดำ นอนหมดสติอยู่ข้างรางรถไฟหน้าศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัด บริเวณบ้านโพธิ์ศรีสุข ม.11 ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ ห่างจากสถานีรถไฟประมาณ 2 กิโลเมตร คาดว่าน่าจะพลัดตกรถไฟหรือถูกรถไฟเฉี่ยวชนอาการสาหัสจึงรีบรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงช่วยกันนำเสื่อมาบังแดดให้ผู้บาดเจ็บ โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บอยู่ในสภาพหมดสติ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะด้านหลัง และตามร่างกาย จากนั้นหน่วยกู้ชีพจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและห้ามเลือดบริเวณศีรษะ ก่อนจะรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเพราะมีอาการสาหัส จากการตรวจสอบไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน หรือหลักฐานที่บ่งบอกได้ว่าผู้บาดเจ็บเป็นใครมาจากไหน

อย่างไรก็ตามหลังจากแพทย์พยาบาลทำการรักษาบาดแผลและพยายามเรียกผู้บาดเจ็บเพื่อให้ได้สติ  จนรู้สึกตัวพอพูดคุยได้ จึงได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าชื่อ นางนิศาชน ชาวต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่พอสอบถามว่ามาจากที่ไหนและจะเดินทางไปไหน แล้วเกิดอะไรขึ้นแต่ผู้บาดเจ็บบอกว่าไม่ทราบจำอะไรไม่ได้ มีอาการสลึมสลือพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง แพทย์จึงให้นอนพักจนกว่าจะอาการดีขึ้น  จึงจะสอบถามเหตุการณ์อีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้เร่งติดตามหาญาติเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงด้วย

จากการสอบถามนายบัติ อายุ 47 ปี เล่าว่า ตนจะเดินไปปลดทุกข์ในป่าใกล้กับรางรถไฟ ได้เหลือบไปเห็นร่างผู้หญิงวัยกลางคนโดยไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน นอนหมดสติอยู่ข้างรางรถไฟ และมีบาดแผลเต็มตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะพลัดตกรถไฟหรือถูกรถไฟเฉี่ยวชน จึงรีบเดินไปบอกรปภ.ศูนย์การศึกษาพิเศษ ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยชีวิตดังกล่าว และยังบอกด้วยว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะช่วงเทศกาลจะเกิดเหตุการณ์ผู้โดยสารพลัดตกรถไฟ และคิดสั้นนอนให้รถไฟทับร่างเสียชีวิตบริเวณดังกล่าวหลายครั้ง ทำให้ชาวบ้านต่างเชื่อว่าน่าจะเกิดจากความอาถรรพ์ จึงไม่ค่อยมีใครกล้าเดินมาใกล้บริเวณดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook