แม่พาลูกพบจิตแพทย์ ถูกครูตี 99 ที จนผวาหนัก

แม่พาลูกพบจิตแพทย์ ถูกครูตี 99 ที จนผวาหนัก

แม่พาลูกพบจิตแพทย์ ถูกครูตี 99 ที จนผวาหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.20 น. ( 28 ธันวาคม 2559 ) ทนายความ พร้อมแม่เด็กชายวัย 7ขวบ  ที่ถูกครูใช้ไม้พลองตี 99 ที เดินทางเข้าพบจิตแพทย์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อตรวจร่างกายและรักษาสภาพจิตใจ หลังพบว่าเด็กที่ถูกทำร้ายเกิดอาการหวาดผวา ตัวสั่น เมื่อมีการพูดถึงเรื่องถูกตี

แม่ของนักเรียนที่ถูกทำร้ายเปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุมีเพียงแม่ของครูที่ก่อเหตุเข้ามาเยี่ยมน้อง และยื่นข้อเสนอในการช่วยเหลือเงินเยียวยาจำนวน 50,000 บาท แต่ตนเองจึงพูดสวนกลับไปว่าคิดการตีครั้งละ 10,000 บาท ได้มั้ยล่ะ ทางแม่ของครูจึงเงียบไป เพราะตนเองคิดว่าการกระทำของครูเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ อย่างไรก็ไม่ยอมเพราะได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว

หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือการประสานงานจากฝ่ายผู้ก่อเหตุ มีเพียงคณะกรรมการของเขตการศึกษา เขต 1 ที่เข้ามาสอบสวนพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการถูกกระทำเพื่อเป็นการสอบสวน และแจ้งว่าจะมีการสอบครูผู้กระทำต่อจากนี้ เพื่อนำไปประกอบการสอบสวนและพิจารณาโทษ

ด้าน นายธนกร  ทนายความ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้มีเจ้าหน้าของเขตพื้นที่การศึกษา เขต 1 ซึ่งเป็นคณะกรรมการที่ถูกแต่งตั้งมาเพื่อเข้ามาสอบสวนเด็กเพื่อนำไปประกอบเอกสารการสอบสวนเกี่ยวกับคดีการกระทำของครู ในการพิจารณาการกระทำของครูผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมกับการเป็นครู

ส่วนเรื่องอาการของเด็ก พบว่ามีอาการหวาดผวาอย่างหนัก เกิดอาการตัวสั่น ผวาเมื่อพูดถึงครูที่ก่อเหตุและวิ่งหนีเมื่อพูดถึงเรื่องดังกล่าว จนทำให้ต้องพามาพบกับจิตแพทย์เพื่อเยียวยารักษาเรื่องสภาพจิตใจต่อไป

และจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อีกครั้งในช่วงสายของวันที่ 29 ธันวาคม 2559 เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าจะสอบสวนและดำเนินการออกหมายเรียกครูผู้ก่อเหตุก่อนปีใหม่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook