ตร.ทางหลวงชัยภูมิพร้อมอำนวยสะดวกปชช.

ตร.ทางหลวงชัยภูมิพร้อมอำนวยสะดวกปชช.

ตร.ทางหลวงชัยภูมิพร้อมอำนวยสะดวกปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจทางหลวงชัยภูมิ เข้มตรวจความเรียบร้อยสมรรถนะรถบริการ พร้อมบประชาชนทยอยเส้นเลี่ยงเส้น 201 ผ่านโคราช

สถานการณ์การเดินทางของประชาชนที่ทยอยเดินทางผ่านประตูอีสาน โดยคาดว่าจะมีประชาชนใช้เส้นทางเลี่ยงการจราจรเส้น 201 จังหวัดชัยภูมิ จำนวนมาก ทางด้าน พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ วชิรโชติกุล สว.ส.ทล.6 กก.6 บก.ทล.(ชัยภูมิ) ได้สั่งระดมกำลังพลจนท.ตำรวจทางหลวงชัยภูมิ ทั้งจังหวัดกว่า 50 นาย เข้าร่วมประชุมวางแผนตรวจความพร้อมของสมรรถนะรถและอุปกรณ์ช่วยเหลืออำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของกำลังพล เพื่อที่จะช่วย
อำนวยความสะดวกให้การเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนอย่างปลอดภัยและเพื่อสอดส่อง พวกคนร้ายที่จะใช้โอกาสแฝงตัว ขนสิ่งผิดกฎหมายผ่านเข้ามาในพื้นที่ ณ สถานีตำรวจทางหลวงชัยภูมิ บ้านโคกแพงพวย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ในส่วนจุดเสี่ยงจุดเฝ้าระวังบนเส้นทางสาย 201 นั้น ทางตำรวจทางหลวงชัยภูมิ จะมีการตั้งด่านตรวจเป็นระยะจึงอยากฝากเตือนให้ผู้ที่จะใช้เส้นทางสาย 201 ผ่านจังหวัดชัยภูมิ ช่วงหน้าเทศกาลปีใหม่นี้ 
ขอให้ประชาชนที่กำลังทยอยเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาของตนได้มีสติในการขับรถอย่างตั้งใจอย่าได้ดื่ม เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์มาโดยเด็ดขาด โดยจะมีมาตรการจับแล้วยึดรถไว้จนกว่าจะหมดเทศกาล ตามนโยบายของรัฐบาล ส่วนประชาชนท่านใดที่อ่อนเพลียจากการเดินทาง ง่วงนอน ตำรวจทางหลวงชัยภูมิ ได้มีจุดตั้งเต็นท์ไว้เพื่ออำนวยความสะดวก จำนวน 2 จุด คือที่ ตู้ตำรวจทางหลวง 4 แยกหนองบัวโคก และจุดกางเต็นท์ตู้ตำรวจทางหลวงสายรอบเมือง โดยจะเตรียมสถานที่พักรถน้ำดื่ม น้ำชา กาแฟ แผ่นพับสำหรับเป็นคู่มือสถานที่สำคัญต่าง ๆ แผนที่ และเบอร์โทรฉุกเฉินที่ทางตำรวจทางหลวงชัยภูมิ ได้จัดทำไว้และห้องน้ำไว้ให้บริการแก่ผู้เดินทาง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook