“ดาว มยุรี” ยัน สวยวันสวยคืนเพราะสวดมนต์

“ดาว มยุรี” ยัน สวยวันสวยคืนเพราะสวดมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ได้เข้าไปดูอินสตาแกรมของ นักร้องสาวลูกทุ่ง “ดาว มยุรี” @dao_mayuree เป็นต้องตะลึงในความสวยและน่ารักราวกับตุ๊กตาบาร์บี้

วันนี้ (28 ธ.ค.59) ทีมนิวมีเดียพีพีทีวี สัมภาษณ์นักร้องสาวลูกทุ่ง “ดาว มยุรี” ถึงความสวยที่เฉิดฉายออกมาจนทะลุอินสตาแกรม (ไอจี) ที่สาว “ดาว มยุรี” โพสต์ลงไอจีบ่อยๆ และจากการสอบถามถึงความสวยที่ดูผิดตา ได้รับคำตอบจากนักร้องสาวสวยรายนี้ว่า เป็นเพราะช่วง 6 เดือนที่ผ่านมามีอยู่ 3 เรื่องที่ทำไม่ขาด ได้แก่

1.สวดมนต์บทอาราธนาศีล 5 ก่อนนอนทุกคืนไม่เคยเว้นแม้แต่คืนเดียว เหมือนสวดมนต์จิตก็ได้รับบุญทำให้สวยจากภายใน รวมถึงการทำบุญเป็นประจำ 2.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ส่วนตัวสาวดาว มยุรี จะออกกำลังกายด้วยการตีแบดมินตัน และวิ่งเบาๆ และ 3.ไม่ดื่มแอลกอฮอล์

ส่วนที่มีการคอมเม้นท์ในสื่อสังคมออนไลน์ว่าไปอัพหน้ามาใหม่ หรือไปศัลยกรรมหน้าเพิ่ม เรื่องนี้ “ดาว มยุรี” ยืนยันว่าไม่ได้ไปทำศัลยกรรมหน้าเพิ่มมาแต่อย่างใด สิ่งที่ทำในช่วง 5-6 เดือนนี้นอกจาก 3 ข้อที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ก็มีแค่การร้อยไหมหน้าเท่านั้น

“ยืนยันว่าไม่ได้อัพหน้าหรือไปผ่าตัดหน้ามาใหม่ ที่สวยได้เพราะ สวดมนต์ ทำบุญ ออกกำลังกาย และไม่ดื่มแอลกอฮอล์” ดาว มยุรี กล่าวทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ดาว มยุรี” ยัน สวยวันสวยคืนเพราะสวดมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook