ป้ายโฆษณาร่วงทับคนงานย่านราชพฤกษ์ตาย1เจ็บ2

ป้ายโฆษณาร่วงทับคนงานย่านราชพฤกษ์ตาย1เจ็บ2

ป้ายโฆษณาร่วงทับคนงานย่านราชพฤกษ์ตาย1เจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! แผ่นป้ายโฆษณาย่านราชพฤกษ์ เอียงผู้รับเหมาเข้าปรับปรุง ร่วงทับคนงานตาย 1 เจ็บ 2 ราย ด้าน ตำรวจเร่งตรวจสอบขออนุญาติซ่อมแซมถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ - จ่อฟันผิดคนเอี่ยวทั้งหมด

เมื่อเวลา 14.30 น. เกิดเหตุ แผ่นป้ายปูนโฆษณา ขนาดใหญ่ร่วงทับ คนงานบริเวณ ตรงข้าม โรงเบียร์ฮอลแลนด์ ถนนราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ส่งผลให้มีผู้ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีก 2 คน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

ส่วนสาเหตุจากการสอบถาม เบื้องต้นทราบว่า แผ่นป้ายโฆษณาดังกล่าว มีลักษณะทรุดตัวและเอียง เจ้าของจึงจ้างผู้รับเหมาให้มาปรับปรุง แต่ขณะกำลังทำงานในพื้นที่มีลมพัดแรง จึงทำให้แผ่นปูนป้ายโฆษณาร่วงลงมาทับจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองข่อย เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนราชพฤกษ์ หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุป้ายแผ่นปูนขนาดใหญ่ล้มทับคนงานเสียชีวิตโดย พันตำรวจเอกสมพล (สม-พล) วงศ์ศรีสุนทร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองข่อย เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่คนงานกำลังซ่อมแซมแผ่นปูนน้ำหนักกว่า 10 ตัน ที่ใช้ทำเป็นป้ายชื่อหมู่บ้าน โดยผู้รับเหมาได้ยกแผ่นปูนขึ้นเหนือจากพื้นดิน และคาดว่าระหว่างทำงานเกิดกระแสลมแรงจึงพัดแผ่นปูนล้มลงมาทับ นายวทัญญู มณฑาทอง อายุ 18 ปี เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนคนงานอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่า ผู้รับเหมาได้ขออนุญาตการซ่อมแซมอย่างถูกต้องหรือไม่ พร้อมตรวจสอบโครงสร้างและแผนการซ่อมแซม ว่าเป็นไปตามหลักวิศวกรรมหรือไม่ รวมทั้งสอบปากคำผู้รับเหมา และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งหากพบความผิดก็จะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป




ขอบคุณภาพจาก : ร่วมกตัญญู


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook