หลานทรพี แค้นยายด่า ตามบีบคอตาย-อำพรางทำเป็นไม่รู้

หลานทรพี แค้นยายด่า ตามบีบคอตาย-อำพรางทำเป็นไม่รู้

หลานทรพี แค้นยายด่า ตามบีบคอตาย-อำพรางทำเป็นไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจมุกดาหารรวบตัวหลานชายติดยา ก่อเหตุฆ่ายายตัวเอง หลังแค้นเพราะถูกต่อว่า บีบคอขาดใจ แล้วอำพรางใช้เชือกผูกคอ

(28 ธ.ค.) พล.ต.ต. อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วย พ.ต.อ พาชื่น ภาณุพินทุ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหว้านใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารชุดเคลื่อนที่เร็ว ร่วมกันแถลงการณ์จับกุมนายธวัชชัย เมืองโคตร อายุ 21 ปี ที่อยู่ 97 หมู่ที่ 8 ตำบลป่งขาม อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร ผู้ต้องหา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีผู้พบเห็นคนเสียชีวิตบริเวณกระท่อมนา ไม่มีเลขที่หมู่ 8 ตำบลป่งขาม อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร ลักษณะมีเชือกรัดคอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ นางสาวภูเวียง อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กระท่อมที่เกิดเหตุ สภาพศพมีเชือกรัดคอ จากการตรวจสอบพบว่าการเสียชีวิตมีลักษณะผิดธรรมชาติและมีเหตุน่าสงสัย จึงได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่ โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี

ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่พบ นายธวัชชัย ผู้ต้องสงสัย โดยมีผู้พบเห็นนายธวัชชัยเข้าไปที่เกิดเหตุก่อนเวลาพบศพผู้เสียชีวิต จึงได้นำตัวมาตรวจสอบแล้ว พบบาดแผลลักษณะคล้ายบาดแผลเกิดจากการต่อสู้ จึงได้สอบถาม นายธวัชชัย ก่อนจะยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านางสาวภูเวียง โดยได้บีบคอจนตายแล้วใช้เชือกรัดคอเพื่ออำพรางคดี

จากการสอบถาม นายธวัชชัย ผู้ต้องหา ให้การว่า เมื่อวานตอนบ่ายได้ขับรถจักรยานยนต์มาหายายที่กระท่อมนา และยายได้ต่อว่าตนเองว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมามีไก่ของยายได้หายไป 10 กว่าตัว ยายได้ต่อว่าเป็นไอ้พวกขี้ยา จะแจ้งตำรวจมาจับ

จากนั้นยายได้เดินเข้าไปในกระท่อมนา ตนเองเกิดความโมโห จึงได้เดินตามยายเข้าไปที่กระท่อมนา เกิดการโต้เถียงกัน ยายได้หยิบไม้กวาดก้านมะพร้าวมาตีที่ตนเอง ตนจึงเข้าบีบคอยายจนยายแน่นิ่งไป ตนเองเห็นยายแน่นิ่งจึงได้หยิบเชือกมารัดคอยายอีกที เพื่ออำพรางคดี และได้เอาไม้กวาดมะพร้าวที่มีลายมือของตนเองไปทิ้งที่ลำห้วยที่ไหลออกไปสู่แม่น้ำโขง จากนั้นได้เดินทางไปกินเหล้ากับเพื่อนที่ร้านอาหารแก่งกะเบา แล้วกลับมานอนที่บ้าน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากนั้นเจ้าหน้าตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่ง พ.ต.ต. พงษ์สักก์ หงส์เวียง พนักงานสอบสวน สภ.หว้านใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook