รวบสาวสุรินทร์ตั้งตัวเป็นแม่เล้าหลอกเด็กค้ากาม

รวบสาวสุรินทร์ตั้งตัวเป็นแม่เล้าหลอกเด็กค้ากาม

รวบสาวสุรินทร์ตั้งตัวเป็นแม่เล้าหลอกเด็กค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชุดปฏิบัติการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัวและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวบสาวสุรินทร์ ผู้ต้องหาตามบัญชีคดีค้ามนุษย์ลำดับที่ 27 ตั้งตัวเป็นแม่เล้าหลอกเด็กค้าบริการทางเพศ

น.ส.กุหลาบ ดีดวงแก้ว อายุ 22 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในความผิดฐาน "เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารเด็กอายุ เกิน15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี, พาเด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และค้ามนุษย์ "ถูกตำรวจ ชุดปฏิบัติการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัวและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ ชป.ศพดส.น. จับกุมตัวได้ที่ บริเวณปากซอยรามอินทรา 5 ย่านบางเขน เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา สืบเนื่องจาก น.ส.กุหลาบ มีพฤติการณ์เป็นแม่เล้าหลอกพาเด็กอายุตั้งแต่ 15-18 ปี มาค้าบริการทางเพศให้กับลูกค้าในพื้นที่ สน.ท่าข้าม ทั้งยังถือเป็นผู้ต้องหา คดีค้ามนุษย์ลำดับที่ 27 ที่ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ต้องการตัว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่ จนทราบว่า น.ส.กุหลาบ ได้หลบหนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ซอยรามอินทรา 5 ย่านบางเขน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ และแสดงตัวเข้าทำการจับกุม

ทั้งนี้ จากการสอบสวน น.ส.กุหลาบ ผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้กระทำความผิดตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม รับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook