ออมสิน ตรวจเยี่ยมประชาชนสนามหลวง

ออมสิน ตรวจเยี่ยมประชาชนสนามหลวง

ออมสิน ตรวจเยี่ยมประชาชนสนามหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ออมสิน ชีวะพฤกษ์' ลงพื้นที่สนามหลวงตรวจเยี่ยมประชาชน รอคิวกราบพระบรมศพ พร้อมตรวจความคืบหน้า นิทรรศการ 'เย็นศิระ เพราะพระบริบาล'

นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมบริเวณรอบสนามหลวง พร้อมทั้งตรวจความคืบหน้าการตกแต่งและก่อสร้างนิทรรศการ "เย็นศิระ เพราะพระบริบาล" หลังจากนั้น ได้เดินตรวจความเรียบร้อยการเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพบริเวณเต็นท์รอคอย และพูดคุยกับประชาชนที่มารอคิว ทั้งนี้ นายออมสิน กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้เพื่อตรวจความเรียบร้อยและการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมารอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทั้งเรื่องอาหาร ที่พัก ทีมแพทย์พยาบาลอาสาตามจุดต่างๆ ซึ่งจากการเดินสำรวจพื้นที่โดยรอบแล้ว ถือว่าทางเจ้าหน้าที่ทหารและจิตอาสาสามารถบริหารจัดระเบียบให้กับประชาชนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งจากการสอบถามประชาชนที่มารอส่วนใหญ่ได้รับการดูแลและการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายอย่างเต็มที่ และถึงแม้จะเดินทางมารอเป็นเวลานานก็ไม่รู้สึกเหนื่อยหรือย่อท้อ 

ส่วนความคืบหน้านิทรรศการ "เย็นศิระ เพราะพระบริบาล" ขณะนี้การตกแต่งและการเตรียมความพร้อมสถานที่ถือว่ามีความคืบหน้าตามแผนงาน แต่อาจจะล่าช้าในงานบางส่วนที่ต้องใช้ความละเอียดจึงไม่สามารถเปิดได้ทันตามกำหนดการเดิมคือ วันที่ 30 ธันวาคม 2559 ส่วนจะเปิดนิทรรศการได้เมื่อไหร่นั้น ขึ้นอยู่กับการพิจารณาและคำสั่งของท่านนายกรัฐมนตรี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook