นายกฯสั่งบูรณาการส่งปชช.กลับภูมิลำเนาปีใหม่

นายกฯสั่งบูรณาการส่งปชช.กลับภูมิลำเนาปีใหม่

นายกฯสั่งบูรณาการส่งปชช.กลับภูมิลำเนาปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พ.อ.ปิยพงศ์' เผย นายกรัฐมนตรี กำชับบูรณาการดูแลประชาชนช่วงปีใหม่ เข้มงวดวินัยจราจร การข่าวไร้สิ่งผิดปกติ เข้มพื้นที่จัดกิจกรรม

พ.อ.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ  (คสช.) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะผู้ได้รับมอบหมายจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ได้มีการกำชับฝ่ายความมั่นคง และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้มีการบูรณาการกันเพื่อดำเนินการ ดูแลความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกประชาชน ในการเดินทางกลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างเต็มที่ เบื้องต้นงานการข่าวไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด ส่วนการเดินทาง จะมีการเข้มงวดวินัยจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุให้ได้มากที่สุด มั่นใจประชาชนจะได้รับการดูแลอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ส่วนการดูแลพื้นที่จัดกิจกรรม สถานที่ท่องเที่ยว และบริการขนส่งสาธารณะ ก็จะมีการเข้มงวดความปลอดภัย ตลอดจนดูแลให้เกิดความเรียบร้อยเหมาะสมกับสถานการณ์มากที่สุด

นอกจากนี้ พ.อ.ปิยพงศ์ ยังกล่าวด้วยว่า มั่นใจกรณีเจ้าหน้าที่ดำเนินการขอคืนพื้นที่รื้อสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำพื้นที่สาธารณะบริเวณวัดพระธรรมกาย จะไม่ขยายวงกวร้างจนกลายเป็นความขัดแย้งวุ่นวาย เพราะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด และในระหว่างปฏิบัติการ ไม่มีภาพการกระทบกระทั่งรุนแรงแต่อย่างใด 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook