อาร์ตี้กดดันนั่งแท่นกำกับ MV ประกอบหนัง

อาร์ตี้กดดันนั่งแท่นกำกับ MV ประกอบหนัง

อาร์ตี้กดดันนั่งแท่นกำกับ MV ประกอบหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'อาร์ตี้' กดดันนั่งแท่นกำกับ MV ประกอบหนัง ไม่ซีเรียสคนยกฉายาพระเอกโอทอป ย้ำโสด

หนุ่มหล่อไซส์มินิ "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ที่นอกจะเป็นนักแสดงในภาพยนตร์แนวน่ารักกับเรื่อง "แมงกุ๊ดจี่ เกา E หลีเด้อ" แล้วนั้นทางหนุ่มอาร์ตี้เองก็ยังได้นั่งแท่นกำกับมิวสิควีดีโอประกอบภาพยนตร์เองอีกด้วย รวมถึงเจอหนุ่มอาร์ตี้ ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความรักกันสักหน่อยเห็นว่าโสดมานานแล้วเมื่อไหร่จะมีคู่กับเค้าซักทีละจ๊ะ 

อาร์ตี้เผยถึงเรื่องการกำกับ MV ประกอบภาพยนตร์ได้รับโอกาสจากผู้กำกับภาพยนตร์ ถือว่าเป็นครั้งแรกรับว่ายังงงๆเพราะไม่รู้จะทำออกมาดีไหม เคยคิดมาก่อนว่าจะเป็นผู้กำกับแต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ พอได้มีโอกาสก็ต้องลองดู เรียกว่าได้เอาวิชาที่เรียนมาใช้ แต่คอ่นข้างยากเนื่องจากทางผ็ใหญ่อยากให้มีกลิ่นอายความเป็นเกาหบีซึ่งตนเองนั้นไม่ค่อยมีความรู้ทางด้านเกาหลีซักเท่าไหร่ แต่ก็พยายามศึกษาดูประกอบไป กล่าวต่อว่านตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ หากมีงานก็สามารถติดต่อได้ พร้อมไม่ซีเรียสที่คนยกฉายาพระเอกโอท็อปให้ เพราะคิดว่าเป็นนักแสดงก็สามารถเล่นได้หลายบทบาท ดีกว่ารับแต่บทเดิมๆ แต่โดยส่วนตัวตนอยากจะลองเล่นบทแบบสืบสวนสอบสวน มีคาแรกเตอร์แบบนิ่งๆ ดูบ้าง และยืนยันไม่ได้หายจากวงการ แต่ที่หายไปเนเพราะกลับบ้านอยู่ต่างจังหวัด

ส่วนเรื่องความรักหนุ่มอาร์ตี้เปิดเผยว่า ตอนนี้โสดมา 2 ปีแล้ว ยังไม่มีสาวคนไหนเข้ามาดูแลหัวใจ ส่วนสเปกสาวรู้ใจตนไม่ได้คิดมากขอแค่พูดคุยกันรู้เรื่อง และปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ก็ยอมทรับว่าทางคุณพ่ออยากให้ตนมีแฟนเพราะท่านอยากจะอุ้มหลานแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook