การจราจรสายเอเชียขาขึ้นเหนือเริ่มคึกคัก

การจราจรสายเอเชียขาขึ้นเหนือเริ่มคึกคัก

การจราจรสายเอเชียขาขึ้นเหนือเริ่มคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภาพการจราจรบนถนนสายเอเชียขาขึ้นเหนือช่วง อ่างทอง เริ่มคึกคัก จำนวนรถมากเคลื่อนตัวได้

สภาพการจราจร บริเวณถนนสายเอเชียขาขึ้นภาคเหนือ ตั้งแต่เขตรอยต่อของอำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตลอดเส้นทางผ่านอำเภอไชโย ก่อนเข้าเขตของอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี พบว่าการจราจรค่อนข้างหนาแน่นมีรถเพิ่มปริมาณเป็นจำนวนมาก แต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ  โดยความเร็วอยู่ที่ 90 – 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  จะหยุดนิ่งชะลอตัวบริเวณคอสะพานและจุดกลับรถบางจุด ซึ่งปริมาณรถที่เพิ่มมากขึ้นทำให้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันบ้างเพียงเล็กน้อย 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถระบายรถที่ติดขัดสะสมได้ในเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากประชาชนบางส่วนเริ่มหยุดงานได้พากันทยอยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสารสาธารณะ  เพื่อเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในจังหวัดภาคเหนือ ด้านสถานีบริการน้ำมันมีประชาชนเข้ามาแวะพักรับประทานอาหาร เข้าห้องน้ำ เติมน้ำมัน และแวะพักรถ เพื่อเตรียมที่จะเดินทางต่อไปถึงจุดหมายกันเป็นจำนวนมาก

ด้านนาย สาธิต อรรคนิตร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 9 ตำบลลานหอย อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง กล่าวว่า หลังได้หยุดงานตนเองรู้สึกดีใจมากที่จะได้กลับไปเยี่ยมบ้านที่จังหวัดสุโขทัย  ซึ่งคาดว่าจะถึงบ้านในช่วงบ่ายถึงเย็นของวันนี้ แล้วจะเดินทางกลับไปทำงานต่อในวันที่ 3 ม.ค.60  โดยได้ซื้อเสื้อผ้า ขนม และอาหารทะเล นำเอาไปฝากครอบครัวที่จังหวัดสุโขทัยอีกด้วย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook