ถนนมิตรภาพช่วงค่ำรถมากสลับหยุดนิ่ง

ถนนมิตรภาพช่วงค่ำรถมากสลับหยุดนิ่ง

ถนนมิตรภาพช่วงค่ำรถมากสลับหยุดนิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศจราจรบนถนนมิตรภาพช่วงค่ำ 30 ธันวาคม ยังมีปริมาณรถมาก สลับหยุดนิ่งบางช่วง โดยเฉพาะทางขึ้นเขา

บรรยากาศสภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพผ่านจังหวัดนครราชสีมา มุ่งหน้าไปยังจังหวัดต่างๆในภาคอีสาน พบว่า มีปริมาณรถมากเคลื่อนตัวได้สามารถใช้ความเร็วได้ในบางช่วง สลับกับหยุดนิ่งในบางช่วง โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นทางขึ้นเขา ตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง , บริเวณลำตะคอง อำเภอสีคิ้ว , บริเวณที่เป็นลักษณะคอขวด และทางเบี่ยงไปยังจังหวัดต่างๆ 

ขณะที่ บรรยากาศการจราจรบริเวณถนนสายมิตรภาพช่วงผ่านตัวเมืองนครราชสีมา พบว่ามีปริมาณรถมาก เคลื่อนตัวได้ดี แต่จะมีการชะลอตัวในบางช่วงที่เป็นทางร่วมทางแยกตามเขตชุมชน และตามแยกไฟแดงต่างๆ 

ด้าน พันตำรวจเอกสุภากร คำสิงห์นอก รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ปริมาณรถบนถนนมิตรภาพช่วงผ่านจังหวัดนครราชสีมา ยังคงมีปริมาณมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้ดี สามารถใช้ความเร็วได้เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 60-70 กิโบเมตรต่อชั่วโมง และจะมีการชะลอตัวในบางจุด ซึ่งทางตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ดูแลและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรไว้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งได้ประสานทางตำรวจทางหลวง ได้มีการเตรียมเปิดช่องทางพิเศษตามจุดต่างๆ เนื่องจากคาดว่าตลอดทั้งคืนนี้จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับครอบครัวกันอย่างต่อเนื่องและจะต่อเนื่องไปถึงเช้าพรุ่งนี้ (31ธ.ค.59)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook