หนุ่มอุบลฯ โทรป่วนสายด่วน 50 ครั้ง อ้างสาวคนรับเสียงหวาน

หนุ่มอุบลฯ โทรป่วนสายด่วน 50 ครั้ง อ้างสาวคนรับเสียงหวาน

หนุ่มอุบลฯ โทรป่วนสายด่วน 50 ครั้ง อ้างสาวคนรับเสียงหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบตัว หนุ่มโรงงานมันฯ โทรป่วนสายด่วน 1669 กว่า 50 ครั้ง อ้างติดใจเสียงสาวคนรับ เสียงหวานดี โดนสั่งปรับอ่วม

(30 ธ.ค.) พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่าหลังจาก นางเพ็ญศรี สุวรรณกูฏ พยาบาลวิชาชีพ ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ 1669 อุบลราชธานี (EMS) เข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ ผู้ใช้โทรศัพท์หมายเลขหนึ่ง ก่อเหตุโทรป่วนสายด่วน 1669 เพื่อขอมีเซ็กส์กับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ มากถึง 50 ครั้ง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ที่ใช้โทรศัพท์หมายเลขดังกล่าวคือ นายมนัส อายุ 20 ปี คนงานลานมันสำปะหลังแห่งหนึ่งใน อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงได้เชิญตัวมาสอบถาม ซึ่ง นายมนัส ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่โทรไปสายด่วน 1669 จริง

โดยสาเหตุที่โทรไปเนื่องจากว่าครั้งแรกมีประชาชนที่เอามันสำปะหลังมาขาย แล้วเกิดเป็นลม จึงได้โทรเรียกรถพยาบาล ผ่านสายด่วน 1669 โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับและพูดจาดี เสียงไพเราะหวาน จึงเกิดความคึกคะนองอยากฟังเสียงอีก จึงได้โทรเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ตนก็ไม่คิดว่าจะมีความผิดอะไรมากมาย

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา นายมนัส ตามมาตรา 38 พระราชบัญญัติการแพทย์ฉุกเฉิน 2551 ผู้ใดใช้ระบบสื่อสารและเทคโนโลยีที่จัดไว้สำหรับการปฏิบัติการฉุกเฉินโดยประการที่จะก่อให้เกิดความเสียหายแก่การปฏิบัติการฉุกเฉิน ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

รวมทั้ง มาตรา 397 ตามประมวลกฎหมายอาญา ผู้ใดกระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำในที่สาธารณสถานหรือต่อหน้าธารกำนัลหรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือนหรือปรับไม่เกิน 10,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook