น.1ไม่ห่วงจราจรกทม.ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว

น.1ไม่ห่วงจราจรกทม.ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว

น.1ไม่ห่วงจราจรกทม.ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ไร้กังวลปัญหาจราจร กทม. ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ขณะประสานขอความร่วมมือ บริษัทขนส่งชะลอ หยุดรถบรรทุกวิ่ง ช่วงปีใหม่แล้ว

พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงช่วงเทศกาลวันหยุดยาวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่า ปกติแล้วการจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานครช่วงวันหยุดยาว ค่อนข้างคล่องตัว ไม่เป็นปัญหา และไม่น่าเป็นห่วง ส่วน ปัญหารถบรรทุก ล่าสุดได้ส่งหนังสือขอความร่วมมือไปยัง บริษัทขนส่งสินค้า หลายแห่ง เพื่อขอความร่วมมือ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 4 มกราคม 2560 หากไม่จำเป็น ให้ชะลอการบรรทุกขนส่งสินค้าออกไปก่อน เนื่องจากรถบรรทุกถือเป็นปัญหาสำคัญอีกส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เกิดปัญหาการจราจร  

ขณะที่ การจราจร บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต / สายใต้ / เอกมัย ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวด้วยว่า ประชาชน เริ่มทยอยเดินทางออกต่างจังหวัด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีปริมาณค่อนข้างหนาแน่น แต่ตำรวจได้มีการพิจารณาประเมินสถานการณ์อย่างวันต่อวัน พร้อมเตรียมกำลังไว้บริการประชาชน รวมถึงจุดตรวจรถ ให้บริการฟรี ซึ่งยืนยัน ตำรวจมีการประชุมวางแผนเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีจึงไม่น่าเป็นห่วง

อย่างไรก็ตาม ขอให้ประชาชนเดินทางออกต่างจังหวัดและเดินทางกลับด้วยความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยดูแลทรัพย์สินให้อย่างดีที่สุด



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook