นทท.แห่เคาดาวน์เกาะหลีเป๊ะสัมผัสโลกใต้ท้องทะเล

นทท.แห่เคาดาวน์เกาะหลีเป๊ะสัมผัสโลกใต้ท้องทะเล

นทท.แห่เคาดาวน์เกาะหลีเป๊ะสัมผัสโลกใต้ท้องทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นทท.แห่เคาดาวน์เกาะหลีเป๊ะส่งท้ายปี สัมผัสโลกใต้ท้องทะเล ผู้ประกอบการทัวร์ยืนยันที่พักพร้อมรับใครที่ยังไม่มีโปรแกรมเที่ยววันหยุดยาวนี้

ที่บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวปากบารา ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล ซึ่งเป็นท่าเรือมุ่งหน้าสู่เกาะหลีเป๊ะ เกาะตะรุเตา เกาะไข่ นักท่องเที่ยวที่ชาวไทย และต่างประเทศ ที่จับจองเพื่อลงไปสัมผัสความสวยงามของท้องทะเลอันดามันเพื่อ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ต่างทยอยเดินทางลงเกาะกันอย่างคึกคักในวันนี้ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยว ชาวจีน สวีเดน ชาวมาเลเซีย และนักท่องเที่ยวไทยมาทั้งเป็นกรุ๊ปทัวร์ขนาดใหญ่ หรือเป็นครอบครัว

นายเดชา ดำกระบี่ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเล กล่าวว่า ท่ามกลางสภาพอากาศที่เป็นใจ เหมาะกับการท่องเที่ยวทางทะเล แม้ตัวเลขนักท่องเที่ยวในปีนี้ จะไม่คึกคักเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา จากหลายปัจจัย แต่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัดสตูลยืนยันว่า ยังมีที่พัก เพียงพอ จะรองรับ หากนักท่องเที่ยวที่จะมาสัมผัสธรรมชาติทางทะเลอันดามันชม เกาะหินงาม เกาะหลีเป๊ะ เกาะไข่ เกาะตะรุเตา ดำน้ำ ชมปะการัง เจ็ดสี ปลาการ์ตูนหลากชนิด

ด้าน นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยหาดใหญ่ สงขลาและดูแลพื้นที่จังหวัดสตูล  กล่าวว่า  ขณะนี้ยอดนักท่องเที่ยวเดินทางลงเกาะเพื่อไปพักผ่อนนับได้เริ่มตั่งแต่วันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันยอดผู้เดินทางลงเกาะตกวัน 800 คน ที่ลงไปเที่ยวเกาะหลีเป๊ะและบางกรุ๊ป ก็พัก 1 คืนแล้วเดินทางกลับ เพื่อไปเที่ยวบนฝั่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook