ดราม่าควันหลง จวกยับสาวยิงปืนรัว ฉลองเข้าวันปีใหม่

ดราม่าควันหลง จวกยับสาวยิงปืนรัว ฉลองเข้าวันปีใหม่

ดราม่าควันหลง จวกยับสาวยิงปืนรัว ฉลองเข้าวันปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตวิจารณ์เละ คลิปหญิงสาวโชว์เท่เข้าวันปีใหม่ ยิงปืนฉลองรัวกระสุนออกทางหน้าต่าง ไม่แคร์วิถีกระสุนไปถูกใคร ชี้เข้าข่ายผิดกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอหญิงสาวคนหนึ่งที่ร่วมฉลองเข้าวันสู่วันปีใหม่ ด้วยการโพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊ก โดยการชักปืนพกไม่ทราบขนาดขึ้นมา ก่อนจะรัวยิงออกทางหน้าต่าง เมื่อนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์เป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า เพจเฟซบุ๊กชื่อดังหลายแห่งต่างโพสต์แชร์เรื่องราวดังกล่าว ภาพของหญิงสาวคนหนึ่งได้ยืนปืนพกออกไปจากหน้าที่ มีผู้ชายนับถอยหลังให้ ก่อนจะรัวยิงออกไป 4 นัด แล้วเก็บปืนเดินยิ้มอย่างภูมิใจ แต่การกระทำดังกล่าวไม่เป็นที่พอใจของหมู่คนในโลกออนไลน์นัก

คลิปดังกล่าวเป็นการโพสต์คลิปลงทางเฟซบุ๊ก เมื่อกำลังเข้าสู่ศักราชใหม่เมื่อช่วงรอยต่อคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่กระจายออกไป ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นอย่างมาก หลายคนต่อว่าการกระทำดังกล่าวที่ไม่พึ่งถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

ขณะที่บางคนก็เห็นว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้เข้าข่ายผิดกฎหมาย แม้กรณีนี้จะไม่มีคู่กรณีหรือผู้เสียหาย แต่ก็ถือว่าเป็นการกระทำโดยประมาท อีกทั้งอาจจะผิดเกี่ยวกับการครอบครองอาวุธปืนอีกด้วย นอกจากนี้ยังตำหนิหญิงสาวคนดังกล่าวที่ไม่น่าจะผ่านการฝึกใช้ปืนมาก่อน วิถีการยิงปืนยังไม่นิ่ง โชคดีที่เหตุดังกล่าวไม่มีใครเป็นอันตราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook