เผยคลิปนาทีชีวิต นักแสดงโชว์จระเข้พลาดท่า ถูกงับข้อมือหัก2ท่อน

เผยคลิปนาทีชีวิต นักแสดงโชว์จระเข้พลาดท่า ถูกงับข้อมือหัก2ท่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพจ “แจ้งข่าวสถานการณ์น้ำนครสวรรค์ 24 ชั่วโมง”  เผยแพร่คลิปบันทึกเหตุการณ์นาทีชีวิต ขณะนักแสดงโชว์จระเข้พลาดท่า ถูกจระเข้ที่นำมาแสดงด้วยงับข้อมือจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของนักท่องเที่ยวที่กำลังชมการแสดง โดยคลิปดังกล่าว มีการระบุชื่อเป็นของ Duangruedi Di Satefanoพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ว่า “เหตุเกิดที่บึงบอระเพ็ดเมื่อวานนี้" ภายหลังการเผยแพร่มีผู้กดชมมากกว่า 3แสนครั้ง และมีการโพสต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณอาคารแสดงภายในแหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด ต.แควใหญ่ อ.เมืองนครสวรรค์  วันที่เกิดเหตุเป็นวันส่งท้ายปีเก่า มีนักท่องเที่ยวเข้ามาชมการแสดงเป็นจำนวนมาก จังหวะนั้นนักแสดนำเงินที่ได้จากนักท่องเที่ยวไปวางที่ปากจระเข้ จนเป็นเหตุให้ถูกกัดได้รับบาดเจ็บ ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ประจำบึงบอระเพ็ดทราบว่า จระเข้ตัวนี้เป็นจระเข้ตัวใหญ่และเชื่องที่สุด คาดว่ามันน่าจะเกิดอาการหงุดหงิด จากสภาพอากาศแปรปรวน

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายสุเมธ อายุ 46 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ เป็นหมอฝึกจระเข้ มีประสบการณ์การแสดงมานานกว่า 10 ปี เบื้องต้นถูกจระเข้กัดที่ข้อมือขวาจนกระดูกหัก 2 ท่อน แพทย์ต้องรักษาโดยการผ่าตัดและเอาเหล็กดามไว้ก่อน และให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook