จนท.ศาลอาญาแจ้งความหลังถูกงัดล็อกเกอร์

จนท.ศาลอาญาแจ้งความหลังถูกงัดล็อกเกอร์

จนท.ศาลอาญาแจ้งความหลังถูกงัดล็อกเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ประจำศาลอาญา แจ้งความ สน.พหลโยธิน หลังถูกงัดตู้ล็อกเกอร์ ตร. ตรวจ CCTV ยังไม่พบหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ประจำศาลอาญา ผู้เสียหายจากการถูกงัดตู้เก็บสิ่งของที่อยู่ในห้องศูนย์บริการประชาชน ชั้น 9 ของศาลอาญา เข้าแจ้งความ ลงบันทึกประจำวัน กับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า จากการตรวจสอบลิ้นชักตู้ของตัวเอง มีสร้อยข้อมือน้ำหนัก 1 บาท และเงินสด 4,000 บาท สูญหาย ขณะเดียวกัน มีตู้เก็บสิ่งของใกล้เคียง กันถูกงัดด้วยอีก 2 ตู้ แต่ไม่มีทรัพย์สินสูญหาย

ด้าน พ.ต.อ.ณรัช มูลศาตรสาทร ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน กล่าวว่า จากข้อมูลการตรวจสอบที่เกิดเหตุของตำรวจพิสูจน์หลักฐานพบว่ามีการรื้อค้นโต้ะลิ้นชัก เจ้าหน้าที่ในชั้น 9 และที่เกิดเหตุนั้นพบมีโต๊ะทำงานของเจ้าหน้าที่หลายคน แต่มีเพียงโต๊ะทำงานของเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวเท่านั้นที่ถูกรื้อค้น และมีทรัพย์สินสูญหาย ซึ่งคาดว่าเหตุน่าจะเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ระบุเวลาที่ชัดเจน

ซึ่งขณะนี้มีเจ้าทุกข์เพียงคนเดียวที่เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ขณะที่ผลการตรวจสอบภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดไม่พบภาพหลักฐาน เนื่องจากกล้องวงจรปิดของอาคารศาลอาญา ที่เกิดเหตุไม่สามารถใช้งานได้มานานกว่า 1 ปีแล้ว แต่จากการตรวจสอบและสอบสวนข้อมูลเบื้องต้น เชื่อว่าผู้ก่อเหตุไม่น่าจะเป็นมืออาชีพและน่าจะเป็นคนภายในเอง เนื่องจาการเข้าออกห้องเจ้าหน้าที่ภายในศาลอาญาทุกห้องต้องใช้บัตรประจำตัวสแกนผ่านระบบล็อกของประตูทุกห้อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook