2559 ยุคมืดความฟิน อวสาน 7 คู่จิ้น

2559 ยุคมืดความฟิน อวสาน 7 คู่จิ้น

2559 ยุคมืดความฟิน อวสาน 7 คู่จิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นปีที่วงการบันเทิงมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย บางเรื่องดราม่า บางเรื่องก็เศร้า ขณะที่อีกหลายข่าวก็ทำให้ได้ยิ้ม และพูดว่าถือเป็นเรื่องราวดีๆ แต่!!! เป็นที่น่าเสียดายว่าในปี 2559 ที่ผ่านมา วงการบันเทิงมีคู่จิ้นเกิดใหม่มาเสิร์ฟความฟินแต่เพียงเบาๆ เท่านั้น หลายคู่กำลังจะจิ้น แต่ดั๊นมีตัวจริงโผล่มาซะได้ ส่วนคู่ที่เคยฟินก็เจอตีแตกด้วยเหตุผลต่างๆ นานาๆ อวสานไปแบบไม่แฮปปี้เอนดิ้ง และนี่คือ "7 คู่จิ้นวงแตก แห่งปี 2559"

"แอมป์ พีรวัศ พีพี พัชญา"

กลายเป็นดราม่าช่วงข้ามปี 2558-2559 สำหรับคู่จิ้นละครเย็น "สาวน้อยอ้อยควั่น" อย่าง "แอมป์ พีรวัศ" และสาวรุ่นน้อง "พีพี พัชญา" ที่ความสนิทสนมทั้งในจอและนอกจอมีมากเกินกว่าที่สาว "หยก ธัญยกันต์" แฟนตัวจริงของฝ่ายชายจะทน โพสต์ข้อความปริศนา จนกระทั่งชาวเน็ตไปขุดจนพบภาพและข้อความหวานมากมายระหว่างพระนางคู่นี้

สุดท้ายความรักของ แอมป์ หยก กว่า 6 ปี ก็ปิดฉากลง พร้อมกับการอวสานของคู่จิ้น "แอมป์ พีพี" แม้ทั้งคู่จะออกมายืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องก็ตาม โดยพีพีออกมาให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิดของสาวรุ่นพี่

"ฌอห์ณ จินดาโชติ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา"

แจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นจากละคร "เล่ห์รตี" สำหรับคู่พระนาง "ฌอห์ณ จินดาโชติ"  และ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" แต่แฟนคลับก็ต้องพับความจิ้นกลับบ้านไปตามๆ กัน หลังจากสาวเอสเธอร์ เปิดตัวว่ากำลังคบกับพระเอกอีกช่องอย่าง "เคน ภูภูมิ" แถมยังสวีตหวานสุดๆ เพราะรักครั้งนี้แม่ฝ่ายหญิงเปิดไฟเขียว

"อาเล็ก ธีรเดช จอย รินลณี" 

คู่จิ้นต่างวัย "จอย รินลณี" และ "อาเล็ก ธีรเดช" ที่จูงมือกันดังจากละครเรื่องก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เพิ่งจัดงานแฟนมีทติ้ง ธีรณี ปีที่ 3 ไปไม่ทันไร ฝ่ายชายก็ให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มห่างๆ กันแล้ว เพราะงานเยอะทั้งคู่ แต่คู่นี้แฟนคลับยังสามารถจิ้นต่อได้ เพราะฝ่ายหญิงบอกว่า ถ้ายังมีคนจิ้นอยู่ บ้าน "ธีรณี" ก็ยังคงอยู่

"หมอเจี๊ยบ ลลนา พอลลี่ พรพรรณ"

 ปล่อยให้จิ้นกันมานาน แม้ว่าสาวหล่อสุดฮอต "หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" กับนางเอกสาวหน้าหวาน "พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ" จะไม่เคยออกมาคอนเฟิร์มสถานะหัวใจ แต่สุดท้ายความฟินก็ต้องจบลงเมื่อสาวพอลลี่ เข้าพิธีวิวาห์กับ "รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา" แฟนหนุ่มนักธุรกิจ แถมหมอเจี๊ยบยังทำร้ายหัวใจสาวๆ ด้วยการควง แฟนสาวนอกวงการ "เดียร์ บุษรา" มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์ 

"โตโน่ ภาคิน แพท ณปภา" 

เป็นคู่จิ้นที่เกิดจากการพบกันในรายการตีสิบเดย์ ทางช่อง 3 โดยแฟนคลับถึงกับตั้งชื่อให้ว่า "ณปภาคิน" ซึ่งเป็นการร่วมชื่อจริงของ "แพท ณปภา" และ "โตโน่ ภาคิน" แต่จิ้นไปได้ซักพักใหญ่ สาวแพท ก็เปิดตัวหนุ่มตัวจริง "เบนซ์ เรซซิ่ง" ก่อนจะปิดฉากคู่จิ้น "โน่แพท" อย่างเป็นทางการ เมื่อหนุ่มเบนซ์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวแพทแต่งงานกลางสนามแข่งรถ โดยทั้งคู่ออกมาเปิดเผยก่อนแต่งงานแบบไม่ปิดว่า "ท้องก่อนแต่ง" จ้า 

"ไมค์ ภัทรเดช โบว์ เมลดา"

คู่จิ้นจากช่อง 7 สี ที่ดูจะเป็นคู่จิ้นดาวรุ่ง อย่าง "โบว์ เมลดา" และ "ไมค์ ภัทรเดช" ควงกันแจ้งเกิดจากละครเรื่องใยกัลยา แต่ฟินมาได้ 2-3 ปี ก็ปิดฉากไปแบบเงียบๆ แถมฝ่ายชายยังหันไปสนิทกับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่เล่นละครด้วยกัน พร้อมให้สัมภาษณ์ตอกย้ำด้วยการยืนยันว่าสถานะของตนเองและ"โบว์ เมลดา" เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น เพราะหลังจากจบละคร โนห์รา ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน  

"บอย พิษณุ ดีเจต้นหอม"

ปล่อยให้จิ้นกันมานาน สำหรับคู่ฮา "บอย พิษณุ" และ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" ในปีนี้ทั้งสองฝ่ายต่างก็ชัดเจนในความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ โดยฝ่ายชายเปิดตัวแฟนสาว "น้องแพทตี้ สุปรียา" ที่คบมานานถึง 9 ปี ขณะที่ดีเจต้นหอม ก็กำลังมุ้งมิ้งกับหนุ่มรุ่นน้อง "ซัน ประชากร"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 2559 ยุคมืดความฟิน อวสาน 7 คู่จิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook