รมช.คค.เยี่ยมสถานีขนส่งเพชรบุรีกำชับดูแลผู้โดยสาร

รมช.คค.เยี่ยมสถานีขนส่งเพชรบุรีกำชับดูแลผู้โดยสาร

รมช.คค.เยี่ยมสถานีขนส่งเพชรบุรีกำชับดูแลผู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจเยี่ยมสถานีขนส่งรถตู้โดยสารเพชรบุรี กำชับดูแลผู้โดยสาร ก่อนสำรวจความพร้อมท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน-พัทยา

ที่สถานีขนส่งรถตู้โดยสาร เขาวังเมืองใหม่ อำเภอเมืองเพชรบุรี นายพิชิต อัคราทิพย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย นายกมล บุรณพงศ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบุรี โดยมี นางฉัตรพร ราษฎร์ดุษดี ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และ น.ส.อรสา เพ็งพริ้ง ขนส่งจังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ให้การต้อนรับ 

ด้าน นายพิชิต อัคราทิพย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า สภาพรถโดยสารที่ให้บริการประชาชนนั้น จะต้องดี  มีการตรวจจับความเร็ว ซึ่งในส่วนของคนขับนั้นมีนโยบาย ZERO แอลกอฮอล์ ไม่มีสารเสพติด ขับรถไม่เกิน 4 ชั่วโมง พักครึ่งชั่วโมง ส่วนผู้ประกอบการโดยทั่วไปให้ความร่วมมืออย่างดี ในด้านการดูแลคนขับ และดูแลผู้โดยสาร จากนั้น นายพิชิต พร้อมคณะ ได้มอบของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารรถตู้ที่นั่งรอเวลารถออกในสถานีและบนรถตู้โดยสารสาธารณะ และพูดคุยกับพักงานของบริษัทรถตู้ในบริเวณรวมทั้งผู้โดยสารอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะเดินทางต่อไปยังอำเภอชะอำเพื่อตรวจเยี่ยมบุคลากรประจำศูนย์ ที่จุดบริการหน้าหมวดการทางชะอำ บริเวณด่านกักกันสัตว์ และบริเวณศูนย์แขวงทางหลวง จากนั้นจะเดินทางไปอำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อตรวจความพร้อมท่าเรือเฟอรรี่หัวหิน-พัทยา ในวันพรุ่งนี้ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook