ง้อเมียไม่สำเร็จ หนุ่มใหญ่ผูกคอดับ ทิ้งจม."พี่มาขอโทษ"

ง้อเมียไม่สำเร็จ หนุ่มใหญ่ผูกคอดับ ทิ้งจม."พี่มาขอโทษ"

ง้อเมียไม่สำเร็จ หนุ่มใหญ่ผูกคอดับ ทิ้งจม."พี่มาขอโทษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายภายในห้องเช่า ซ.บ่อสอง หมู่ 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าบริเวณห้องสุดท้ายจากข้างใน

กู้ภัยได้ทำการทุบประตูเข้าไปข้างใน พบศพ นายบุญส่ง อายุ 57 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป สวมเสื้อคลุมสีเทา ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ ในสภาพยืนผูกคอโดยใช้สายไฟผูกคอติดกับขื่อบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

ตรวจสอบภายในห้องไม่มีการรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด ใกล้กันยังพบจดหมายลาอีก 1 ฉบับ เขียนว่า “พี่ขอโทษนะ ที่พี่มานี่ใช่ว่าพี่จะมาหาเรื่องอะไร แต่พี่มาขอโทษ แต่ไม่ให้อภัยพี่ก็ไม่เป็นไรในเมื่อน้องคิดว่าดีพี่ก็จะไปด้วยดีเช่นเดียวกัน เอาล่ะพี่ต้องไปก่อนนะ อย่าเชื่อใคร ให้มากนัก ควรมีหัวคิดเป็นของตัวเอง ใครว่าอะไร ขอให้ไว้หูข้างหนึ่ง อีกหูหนึ่ง คิดให้ดีก่อนทำอะไร เงินแค่วันละ 1 บาท”

จากการสอบสวน นางธนภรณ์ อายุ 52 ปี อาชีพรับจ้าง ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 อาทิตย์ ตนเองและผู้ตายได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นนายบุญส่ง ได้เดินทางไปต่างจังหวัด ประมาณ 1 อาทิตย์ และได้เดินทางกลับมาเพื่อตกลงปัญหาชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

นายบุญส่ง กล่าวว่าวันรุ่งขึ้นจะเก็บเสื้อผ้าเตรียมตัวเดินทางไปต่างจังหวัดในช่วงสายของวันนี้ จนเมื่อเวลา 12.00 น.ของวันนี้ ได้ไปเรียกผู้ตายแต่ไม่มีการตอบรับและได้ล็อคประตู ตนเองจึงได้ปีนดูทางด้านหลังห้องพบว่า นายบุญส่งได้ผูกคอตายไปแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง รองสารวัตรสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้น ผู้ตายอาจจะเกิดความน้อยใจภรรยาจึงได้คิดสั้น อย่างไรก็ตาม ได้ถ่ายรูปบันทึกที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และนำศพผู้ตายไปชันสูตร ณ รพ.สัตหีบกม10เพื่อหาสาเหตุการตาย ที่แท้จริงต่อไปก่อนมอบศพให้ญาติไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook