ชาวเน็ตเสียงแตก นักร้องขวัญใจชาวใต้ พากย์ด่าบิ๊กไบค์ขวางเลน

ชาวเน็ตเสียงแตก นักร้องขวัญใจชาวใต้ พากย์ด่าบิ๊กไบค์ขวางเลน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่มวงดังภาคใต้ อัดคลิปแชร์พากย์ตำหนิ รถบิ๊กไบค์ 3 คันขี่กลางเลน อีกฝ่ายชี้แจงรถเสีย ต้องช่วยกันยันข้ามจังหวัด ชาวเน็ตวิจารณ์เสียงแตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอที่นักร้องวงชื่อดังที่ได้รับความนิยมทางภาคใต้ โพสต์คลิปภาพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 3 คัน ขับขี่ค่อนข้างหวาดเสียวและเป็นอันตราย ทำให้นักร้องหนุ่มที่นั่งรถตามมา ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายและพากย์เสียงตำหนิเป็นสำเนียงท้องถิ่นอย่างออกรสชาติ

คลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นภาพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 3 คัน ขับขี่ลักษณะเรียงเป็นแพ โดยที่รถจักรยานยนต์ 2 คันใช้ขาเกี่ยวประกบข้างรถจักรยานยนต์คันตรงกลางไปตามทาง ขณะที่นักร้องหนุ่มที่ถ่ายคลิปไปและพากย์วิจารณ์ไปตามทาง ก่อนจะโพสต์คลิปดังกล่าวลงเพจเฟซบุ๊ก พร้อมกับแคปชั่นว่า "ความสามารถพิเศษ ไม่เปรตทำไม่ได้"

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าสร้างความไม่พอใจกับกลุ่มคนขับบิ๊กไบค์ท้องถิ่น ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 3 คันที่ถูกวิจารณ์ได้ชี้แจงว่า เหตุที่เกิดขึ้นเพราะรถคันหนึ่งมีปัญหา รถดับไปตลอดทาง ศูนย์บริการก็ปิดในวันปีใหม่ ทำให้ต้องช่วยกันยันรถจาก จ.กระบี่ ไปถึง จ.ตรัง

ส่วนสาเหตุที่ต้องขับขี่ด้วยความเร็วระดับหนึ่ง เพราะรถค่อนข้างหนัก และการขับขี่ในสถานการณ์แบบนี้ไม่ได้สนุกแม้แต่น้อย เพราะอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ หนำซ้ำรถยนต์ของนักร้องคนดังกล่าวยังพยายามขับจี้ท้าย ก่อนจะแซงปาดหน้าอีกด้วย

ในเวลาต่อมา นักร้องหนุ่มที่ได้โพสต์คลิปก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ควรจะแชร์คลิปดังกล่าวต่อไปหรือไม่ พร้อมกับขอโทษที่พูดจาไม่ค่อยดีออกไปในคลิปดังกล่าว แต่เหตุการณ์นี้ค่อนข้างอันตรายจริงๆ หากรถน้ำมันหมดก็น่าจะแวะเติม ไม่ควรยันรถกันไปตามทางระยะไกลพอสมควรแบบนี้

นักร้องหนุ่มยังบอกว่า หากรถจักรยานยนต์กลุ่มนี้เสียจริงๆ ก็ควรจะขับขี่ให้ช้ากว่านี้ เท่าที่เห็นก็น่าจะราวๆ 120 กม./ชม. ขับปาดเลนไปมาน่าหวาดเสียว ถ้าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ก็น่าจะเป็นฝ่ายผิดอีก นอกจากนี้มีคนส่งข้อความมาขู่ให้ลบคลิปดังกล่าว เนื่องจากไม่พอใจและเห็นว่าการวิจารณ์ในคลิปไม่ค่อยเหมาะสม

ขณะที่ในโลกออนไลน์เมื่อได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ปรากฏว่ามีการวิพากษ์วิจารณ์เสียงแตกออกไป 2 ฝ่าย บางกลุ่มไม่พอใจที่นักร้องหนุ่มออกรสชาติในการวิจารณ์คนอื่นไปตามท้องถนน ทั้งที่รถบิ๊กไบค์ก็เปิดไฟฉุกเฉินมาตามทาง และรถก็มีปัญหาขัดข้องเช่นเดียวกัน

ส่วนบางกลุ่มก็เห็นด้วยกับนักร้องหนุ่ม เพราะการขับขี่ของรถบิ๊กไบค์กลุ่มนี้ค่อนข้างเป็นอันตราย หากรถเสียก็ควรใช้รถยกหรือขึ้นท้ายกระบะมากกว่าจะยันรถกันไปเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook