น้ำเพชร เคลียร์ม้วนเดียวจบ!! ลือแรงคั่วสามี เอิร์น

น้ำเพชร เคลียร์ม้วนเดียวจบ!! ลือแรงคั่วสามี เอิร์น

น้ำเพชร เคลียร์ม้วนเดียวจบ!! ลือแรงคั่วสามี เอิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอดราม่ารับต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางงามมงกุฏหัก "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" หลังมีกระแสข่าวลือแรง!!!! ในทำนองว่าเจ้าตัวกำลังเข้ามาเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของอดีตนักร้องสาวชื่อดังในยุค 90's อย่าง "เอิร์น จิรวรรณ" เพราะภาพถ่ายที่ในอินสตาแกรมที่หลายคนจับสังเกตว่าทำไมสถานที่ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ช่างดูละม้ายคล้ายกับของ "ดร.ดราฟ ดวงฤทธิ์" ซะเหลือเกิน ก่อนจะตอกย้ำกระแสข่าวนี้ด้วยข้อความที่สาวน้ำเพชรโพสต์ชวนให้คิดว่า...

"ฉันมักแอบชอบ คนที่ไม่มีวันเป็นไปได้"

งานนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยไม่รอช้า โทรสายตรงหาผู้จัดการส่วนตัวของสาวน้ำเพชร ซึ่งทางฝั่งผู้จัดการเองก็ได้เผยว่า ขณะนี้น้ำเพชรติดภารกิจสำคัญในการประกวด "Miss Tourism World" ที่ประเทศจีน จึงยังไม่สามารถออกมาชี้แจงด้วยตัวเองได้ แต่ทั้งนี้ก็ได้ขอฝากข้อความเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเองเอาไว้ว่า...

"คือเห็นข่าวแล้วก็ตกใจมาก งงตาแตกเลย เพราะว่าตอนนี้หนูยังทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยมาประกวดนางงามอยู่ กลับไทยก็วันที่ 20 ม.ค. ค่ะ และข่าวที่เขียนมาว่าหนูไปคั่วสามีคนอื่นนี่ก็ไม่เป็นความจริงนะคะ"

"เพชรเองมีแฟนอยู่แล้วค่ะ เป็นคนนอกวงการ แล้วงานแต่งอะไรนั่นหนูก็ไปกับแฟนหนู เรื่องทำบุญเราไปกับเพื่อน ยิงปืนก็คนละวันกันเลย ไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ และที่งานแต่งงานก็ต่างคนต่างไป เพชรก็ไปกับแฟนเพชร และเพื่อนสนิทเพชร ที่เราดูสนิทกัน เพราะเราเป็นเพื่อนฝ่ายเจ้าบ่าวทั้งคู่ และเราก็เป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรเกินเลยแม้แต่น้อย"

"ไม่เคยคิดอะไรกันแบบชู้สาวเลย ไปถามพี่เขาได้ค่ะ และพี่เขามีครอบครัวแล้ว เราไม่มีทางยุ่งแน่นอน"

"ขอไว้ตรงนี้เลยนะคะ อะไรที่ยังไม่ชัวร์ หรือเป็นแค่ภาพในไอจีก็อย่าเพิ่งจินตนาการกันไป มันทำให้เพชรค่อนข้างเสียหายนะคะ และตอนนี้เพชรอยู่ในระหว่างการประกวด Miss Tourism World ที่ประเทศจีน ตอนนี้ได้รางวัล รองชนะเลิศ อันดับ2 Miss Tourism Queen Enshi มาแล้ว ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้เพชรด้วยนะคะ"

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ น้ำเพชร เคลียร์ม้วนเดียวจบ!! ลือแรงคั่วสามี เอิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook