สุดระทึก! กู้ภัยรีบบึ่งไปช่วย หนุ่มเฟซบุ๊กไลฟ์ กำลังแขวนคอ

สุดระทึก! กู้ภัยรีบบึ่งไปช่วย หนุ่มเฟซบุ๊กไลฟ์ กำลังแขวนคอ

สุดระทึก! กู้ภัยรีบบึ่งไปช่วย หนุ่มเฟซบุ๊กไลฟ์ กำลังแขวนคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการร้านอาหารดังเมืองอุบลฯ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก แขวนคอฆ่าตัวตาย โชคดีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลทัน

(5 ม.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปัญญา คูณยอ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานีว่า มีชายไลฟ์ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก กำลังก่อเหตุผูกคอตัวเองอยู่ด้านหลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี กู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี (คุณธรรม) เข้าตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเป็นร้านอาหารกึ่งผับ อยู่ริมถนนเรียบน้ำมูล ด้านหลังร้านเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังปฐมพยาบาล นายศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ผู้จัดการร้านอาหารที่เกิดเหตุ หลังพยายามก่อเหตุผูกคอตัวเองกับต้นมะขาม ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ขณะที่กำลังพักผ่อนอยู่ที่ห้องตามปกติ ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนพนักงานอีกคนว่า นายศักดิ์ กำลังไลฟ์ถ่ายทอดสดผ่านทางเฟซบุ๊ก ลักษณะเหมือนจะฆ่าตัวตายกับต้นมะขามด้านหลังร้าน จึงขอให้ตนรีบวิ่งไปดู เพราะอยู่ใกล้ที่สุด พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เพื่อนร่วมงานของนายศักดิ์ เล่าอีกว่า เมื่อเข้าไปถึงพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก็พบ นายศักดิ์ กำลังใช้สายไฟขนาดใหญ่สีดำผูกกับต้นมะขาม แขวนคอตัวเองอยู่จริงๆ แต่โชคดีที่ นายศักดิ์ ยังคงมีสติและมีลมหายใจอยู่ จึงรีบช่วยกันนำตัว นายศักดิ์ ลงมาจากต้นมะขาม ก่อนจะปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที

พ.ต.อ.ศิราเมษฐ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบชั้นวางเครื่องดื่ม มีโทรศัพท์มือถือของนายศักดิ์ที่กำลังไลฟ์ถ่ายทอดสดอยู่ 1 เครื่อง กระเป๋าสะพาย 1 ใบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

เบื้องต้นคาดว่า นายศักดิ์ น่าจะมีปัญหาส่วนตัว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่เกิดการสูญเสียก็ถือว่าเป็นสิ่งที่น่ายินดี ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เข้าช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook