ขวัญ แฮปปี้แม่ไฟเขียว เอ่ยปากอยากแต่งแต่รอ กอล์ฟ มาขอ

ขวัญ แฮปปี้แม่ไฟเขียว เอ่ยปากอยากแต่งแต่รอ กอล์ฟ มาขอ

ขวัญ แฮปปี้แม่ไฟเขียว เอ่ยปากอยากแต่งแต่รอ กอล์ฟ มาขอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในช่วงที่ชีวิตแฮปปี้สุดๆ สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" เพระหลังจากจูงมือหวานใจหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ก้าวผ่านปัญหาดราม่าต่างๆ มาได้แล้วนั้น ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะกำลังไปด้วยดี เพราะล่าสุดสาวขวัญได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนแล้วว่า ตอนนี้คุณแม่ของเธอเปิดกว้างให้แล้วสำหรับเรื่องความรัก อีกทั้งยังเผยแบบตรงๆ อยากมีงานแต่งงานเหมือนผู้หญิงทั่วไป เพียงแต่ตอนนี้รอฝ่ายชายมาขอเท่านั้นเอง

ปีใหม่เห็นไปทำบุญมา?
"ปีใหม่นี้เราก็มาเริ่มต้นอะไรดีๆ แล้วก็ไปกับเพื่อนคุณแม่ด้วย ไปไหว้ 9 จอมที่จังหวัดเชียงรายถือว่าเป็นครั้งแรก โดยปกติคนส่วนใหญ่จะไปไหว้พระ 9 วัดกัน แต่เราไปไหว้ 9 จอม คือการไปไหว้นี้ต้องใช้ความตั้งใจและความศรัทธาจริงๆ เป็นการไหว้พระธาตุ 9 ที่ในวันเดียว สถานที่แต่ละที่ก็อยู่ไกลกันมาก ได้เห็นศิลปวัฒนธรรมจากลาวจากอะไรบ้างได้เรียนรู้อะไรใหม่"

หลายคนจับตามองว่าความสัมพันธ์กอล์ฟกับแม่ดีขึ้น?
"จริงๆ ความสัมพันธ์ขวัญกับพี่กอล์ฟและครอบครัวก็แน่นเฟ้น ทุกสิ่งระยะเวลาก็ต้องเดินซ้ายเดินขวา ฝนตกมีพายุลมพัดบ้างแต่ก็ยังอยู่ในเส้นทางเดิมที่ยังคงเส้นคงวา เราไม่ได้จากกันไปไหน ถามว่าแม่ไฟเขียวเต็มที่ไหม แม่ก็ไม่มีอะไร แม่ยังให้คำปรึกษา"

แม่ให้สัมภาษณ์ว่าต่อไปเรื่องความรักให้ตัดสินใจเองแล้ว?
"คือคุณแม่ให้กำลังใจเรา คุณแม่ก็คือคุณแม่ เราก็ต้องเลือกฟังคุณแม่บ้าง มีอะไรก็ต้องคุยกัน เพราะเราเป็นคนในครอบครัว"

เรียกว่าต่างก็ลดทิฐิลง?
"ไม่นะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่คุณแม่จะลดลงหรือขวัญจะลดลง ทุกๆ คนเป็นคนเดิม เพียงแต่ว่าระยะเวลามันสามารถให้คำตอบ เราก็เป็นคนดีของเราแบบนี้ แม่ก็เป็นคนดีของคุณแม่ พี่กอล์ฟเป็นคนดีของขวัญ(ยิ้ม) แล้วขวัญเป็นคนดีของทั้งคุณแม่และของพี่กอล์ฟ"

พี่กอล์ฟผ่านด่านแม่แล้วไหม?
"ก็ใช่นะถ้าพี่กอล์ฟไม่เปลี่ยนไป คุณแม่ไม่ได้พูดอะไร พูดแค่ว่าขอให้เป็นคนดี แค่นั้นเอง คุณแม่ขอแค่คนไหนดีกับลูก ดูแลลูกดีคุณแม่ก็ดีใจที่ให้เราอยู่ใกล้"

กอล์ฟดีขึ้นเรื่อยๆ ไหม?
"เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว พี่กอล์ฟเป็นคนดีแบบนี้ตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปเลย สำหรับตัวพี่หรือตัวขวัญ"

ด้วยความที่เราเป็นคนกลางสบายใจขึ้นไหม?
"สบายใจ เหมือนชีวิตมันแฮปปี้ เราก็ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร เวลาให้คำตอบ"

อะไรที่ทำให้กอล์ฟชนะใจแม่ได้?
"คงเป็นอะไรหลายๆ อย่างรวมกัน แต่จริงๆ ขวัญไม่ได้ถามคุณแม่นะ แม่เป็นผู้ใหญ่ เขามีการมองอะไรที่ทะลุปรุโปร่ง"

ได้บอกกอล์ฟไหมว่าแม่ชอบอะไรแบบไหน?
"ไม่ได้บอก เพราะถ้าขวัญบอกก็ไปบังคับในการเป็นพี่กอล์ฟ เพียงแต่เรารู้แค่ว่าแม่รักเรามาก แม่ก็มีความกลัวไปต่างๆนานา อยากให้ลูกปลอดภัย ขวัญก็ทำได้อย่างหนึ่งคือการใช้กำลังใจพี่กอล์ฟ โดยส่วนตัวขวัญที่อยู่ใกล้พี่กอล์ฟมากที่สุด คือเขาเป็นคนดี ใช้ความดีชนะทุกอย่าง"

ก่อนหน้ามีข่าวว่าทั้งสองคนเตรียมตัวเรื่องแต่งงานกันแล้ว?
"ตอนนี้ทำงานก่อน รอให้พี่กอล์ฟมาขอก่อนนะ (ยิ้ม) ตอนนี้คือขวัญทำสิ่งที่ตั้งใจทำเกี่ยวกับธุรกิจ เขามาช่วยด้วย เราตั้งใจทำธุรกิจนี้ออกมาให้ดี ใกล้ถึงวันที่ทุกๆ คนได้เห็นแล้ว สิ่งที่เราลงแรงลงมือ แบรนด์นี้ขวัญตั้งใจทำมาเป็นปีแล้ว"

แล้วถ้าเขามาขอจริงๆ ล่ะ พร้อมไหม?
"คือผู้หญิงทุกคนก็อยากแต่งงานนะ หนูไม่ได้กดดันให้เขามาขอหนูแต่งงานตอนนี้(หัวเราะ) ถ้าวันนั้นมาถึง ไม่มีคำตอบ น้องโนคอมเม้นท์"

ได้คุยเรื่องแต่งงานกันบ้างไหม?
"เราคุยเรื่องนี้กันมาตั้งแต่สิบปีที่แล้ว มันคือความฝันของผู้หญิงว่า อยากใส่ชุดแต่งงาน ตอนนี้เราก็มีคุยกันบ้าง ว่าอยากได้ดอกไม้แบบนี้"

เหมือนเป็นการเริ่มวางแผน?
"มันก็ไม่ได้เรียกว่าเป็นการวางแผนอะไร บอกเป็นแนวทาง ถ้าเรารักใครก็อยากแต่งงานกับคนนั้น"

ถามถึงเรื่องฉายาหน่อย ยังคงเอาแม่มาเกี่ยวเสมอเลย?
"เรารู้สึกขอบคุณ ถึงแม้ที่ผ่านเหตุการณ์มันจะอย่างไรก็แล้วแต่ ขอบคุณที่ทุกคนรักแม่ของขวัญ แม่ใครๆ ก็รัก ขอบคุณทุกคนที่ให้พื้นที่กับแม่ขวัญและให้กำลังใจ แม่ขวัญเสมอ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ขวัญ แฮปปี้แม่ไฟเขียว เอ่ยปากอยากแต่งแต่รอ กอล์ฟ มาขอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook