ประกาศปิดสนามบินนครศรีธรรมราช 2 วัน เหตุน้ำท่วมรันเวย์

ประกาศปิดสนามบินนครศรีธรรมราช 2 วัน เหตุน้ำท่วมรันเวย์

ประกาศปิดสนามบินนครศรีธรรมราช 2 วัน เหตุน้ำท่วมรันเวย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.23 น. เฟซบุ๊ก ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความว่า "ประกาศ สนามบินออกประกาศนักบิน เพื่อแจ้งปิดการให้บริการการบิน 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2560 จนถึง เวลา 24.00 น. ของวันที่ 7 มกราคม 2560 แจ้งประกาศมาเพื่อทราบ"

ขณะที่สถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดนครศรีธรรมราช น้ำท่วมเกือบทุกพื้นที่เมืองนครศรีธรรมราชและทุกอำเภอ ตั้งแต่ช่วงเวลา 06.50 น. เครื่องบินแอร์เอเชีย สายการบินที่ FD3183 ที่เดินทางจากสนาบินดอนเมืองต้องวกกลับไปสนามบินดอนเมืองอีกครั้ง เนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนัก และบริเวณสนามบินมีน้ำเจิ่งนอง

ด้าน นายแพทย์ทรงเกียรติ เล็กตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า มีการเผยแพร่ข่าวว่าโรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นนั้น ขอยืนยันว่าแม้จะมีน้ำท่วมบริเวณถนนราชดำเนินหน้าโรงพยาบาลมหาราช ประมาณ 30-40 เซนติเมตร

แต่ภายในของโรงพยาบาลยังไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด ยังสามารถให้บริการตรวจรักษาทั้งผู้ป่วยทั่วไปและผู้ป่วยในตามปกติ ซึ่งมีผู้ป่วยจำนวน 713 คน และเมื่อเช้าที่ผ่านมาได้รับผู้ป่วยฉุกเฉินที่ส่งต่อจากอำเภอชะอวดเข้ามา 6 คน ดังนั้นประชาชนไม่ต้องวิตกกังวล

ทั้งนี้ ประชาชนที่ต้องการเดินทางไปตรวจรักษาหรือเยี่ยมญาติที่ป่วยในโรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช สามารถไปได้ตามปกติ แต่เพื่อความสะดวกในการเดินทางขอให้ใช้เส้นทางของถนนพัฒนาการคูขวาง เข้าทางประตูด้านหลังโรงพยาบาลได้ ไม่มีน้ำท่วมขังแต่อย่างใด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช เน้นย้ำด้วยว่า โรงพยาบาลมหาราช มีรถพยาบาลฉุกเฉินขับเคลื่อนสี่ล้อยกสูง 1 คัน และรถทหารกองทัพภาคที่ 4 และกำลังพล พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วยฉุกเฉิน โดยสามารถโทร.ขอความช่วยเหลือได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 1669 ตลอด 24 ชั่วโมง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ประกาศปิดสนามบินนครศรีธรรมราช 2 วัน เหตุน้ำท่วมรันเวย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook