5 นางฟ้าเล่นน้ำ!! ซุกซน...สดใส ดีต่อใจที่สุด

5 นางฟ้าเล่นน้ำ!! ซุกซน...สดใส ดีต่อใจที่สุด

5 นางฟ้าเล่นน้ำ!! ซุกซน...สดใส ดีต่อใจที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกได้เลยว่าดีต่อใจมากๆ เมื่อนางเอกสาวที่ปกติจะมาพร้อมกับลุคใสๆ แบ๊วๆ แต่พอมีโอกาสได้พักผ่อนหรือหยุดยาวทีไร เป็นต้องพาร่างกายไปรับแสงแดดเล่นน้ำซะทุกที

ซึ่งวันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสรวบรวม ภาพความสดใสซุกซนของ 5 นางเอกสาว ที่สวมชุดว่ายน้ำแล้วดูยังไง...ยังไง ก็น่ารักน่ามอง มาให้แฟนๆ ได้ส่องกัน ซึ่งจะเป็นใครเป็นบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันดีกว่า...

เริ่มต้นที่คนแรก "ญาญ่า อุรัสยา" ปกติถ้าไม่ใช่งานถ่ายแบบหรืองานเดินแฟนชั่น น้อยมากที่จะได้เห็นภาพเซ็กซี่ของเธอ แต่ล่าสุดเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เพิ่งจะจัดทริปพักผ่อนแช่ทะเลสาบน้ำร้อนกับครอบครัว จนแฟนๆ แห่เข้ามากดไลค์ให้แบบถล่มทลาย

ส่วนคนที่สอง คนนี้ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับนางเอกแห่งปี "แต้ว ณฐพร" ที่เพิ่งจะปล่อยภาพปฏิทิน "Taewcalendar2017" ออกมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งหนึ่งในภาพที่ถูกใจแฟนๆ ที่สุดคงหนีไม่พ้นภาพช็อตที่สาวแต้วกำลังเล่นน้ำ เพราะรอยยิ้มสดใสมันเข้ามากระแทกหัวใจแบบเต็มๆ 

ต่อกันที่นางเอกคนที่สาม ยังคงเป็นนางเอกวิกพระราม 4 เหมือนเดิม "มิ้นต์ ชาลิดา" กับภาพชุดว่ายน้ำทริปล่าสุด ที่ต้องขอบอกเลยว่าทริปนี้สาวมิ้นต์เขาจัดหนักมาก โชว์ผิวสวยให้เราได้ส่องกันแบบเต็มๆ ส่วนเรื่องความน่ารักไม่ต้องพูดถึง สาวคนนี้เขาพกมาแน่นตลอด...ตลอด

ขยับมาอีกนิด กับนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" สาวคนนี้เรียกได้ว่าเจอสระว่ายน้ำเป็นไม่ได้ ต้องขอเข้าไปเฉียดเข้าไปใกล้ตลอด แถมแต่ละภาพที่เจ้าตัวคัดมาโพสต์ลงอินสตาแกรม ก็ถูกใจหนุ่มๆ เอามากๆ ก็แหม...น่ารักซะขนาดนี้ จะไม่ให้รักได้ยังไงล่ะจ๊ะสาวใบเฟิร์น

ปิดท้ายกันที่นางฟ้าคนสุดท้าย "แพนเค้ก เขมนิจ" เห็นสาวคนนี้สวมชุดว่ายน้ำแล้วบอกได้คำเดียวเลยว่า น่ารักที่สุด!! เพราะนอกจากจะดูเซ็กซี่เล็กๆ แต่ไม่หวือหวาแล้ว พอเจ้าตัวเพิ่มหางนางเงือกเข้าไป ยิ่งทำให้ความสดใสทวีคูณขึ้นไปอีก เล่นเอาใจละลายกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ 5 นางฟ้าเล่นน้ำ!! ซุกซน...สดใส ดีต่อใจที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook