ผวจ.สุราษฎร์ มอบถุงยังชีพน้ำท่วมกาญจนดิษฐ์

ผวจ.สุราษฎร์ มอบถุงยังชีพน้ำท่วมกาญจนดิษฐ์

ผวจ.สุราษฎร์ มอบถุงยังชีพน้ำท่วมกาญจนดิษฐ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ราษฎรที่ถูกน้ำท่วมพื้นที่อำเภอ กาญจนดิษฐ์ พร้อมสั่งทุกหน่วยช่วยปชช.เต็มที่

นายอวยชัย อินทร์นาค ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  กล่าวว่า จากสถานการณ์เกิดอุทกภัยฝนตกหนักตั้งแต่วันที่ 2 - 6 มกราคม 2560 ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันน้ำป่าไหลหลาก เข้าท่วมพื้นที่เสียงภัย โดยได้สั่งการให้สำนักงาน ปภ. ฝ่ายปกครอง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เร่งสำรวจตรวจสอบความเสียหายและให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยด่วน

และในวันนี้ (6 ม.ค.) ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้นำท้องที่/ท้องถิ่น และผู้เกี่ยวข้อง เดินทางลงพื้นที่ ณ วัดประสพ ตำบลพลายวาส อำเภอกาญจนดิษฐ์ เพื่อมอบถุงยังชีพแก่ราษฎรที่ถูกน้ำท่วม พร้อมกับเยี่ยมเยียนราษฎรผู้ประสบภัยในพื้นที่  จากนั้น  ลงพื้นที่บ้านปากฮาย ต.คลองสระเพื่อติดตามตรวจสภาพพื้นที่ ให้เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในระยะนี้

ทั้งนี้ หากราษฎรหรือท้องที่ใดต้องการความช่วยเหลือสามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์อุทกภัย วาตภัย และดินถล่ม ณ สำนักงาน ปภ.สุราษฎร์ธานี ศาลากลางจังหวัดฯ โทรศัพท์ 077- 275846 , 077 - 27-5550 หรือสายด่วน 1784

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook