สุเทพFacebookLiveเปิดบัญชีช่วยอุทกภัยใต้

สุเทพFacebookLiveเปิดบัญชีช่วยอุทกภัยใต้

สุเทพFacebookLiveเปิดบัญชีช่วยอุทกภัยใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุเทพ เทือกสุบรรณ' Facebook Live เปิดบัญชีช่วยเหลืออุทกภัยใต้ พร้อมขอบคุณนายกฯ ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชน

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานกรรมการมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย Facebook Live ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) โดยระบุว่า ขณะนี้เกิดอุทกภัยร้ายแรงขึ้น ในจังหวัดภาคใต้เป็นจำนวน 10 จังหวัดสร้างความลำบากให้กับประชาชนภาคใต้อย่างรุนแรงที่สุด อาทิ ถนนขาดบางหมู่บ้านไม่สามารถติดต่อจากโลกภายนอกได้ การสัญจรไม่สามารถทำได้ต้องอาศัยการช่วยเหลือจากส่วนราชการ จึงถือเป็นฤกษ์ดีพี่นายกรัฐมนตรีนำคณะลงไปดูแลให้มีการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่างๆ โดยส่วนตัวยังได้พูดคุยกับผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย  โดยเฉพาะปลัดกระทรวงฯ ที่เปิดเผยว่า รัฐบาลได้สั่งการให้จัดตั้งกองบัญชาการเฉพาะกิจเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในภาคใต้ จึงขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี แทนผู้ประสบภัยภาคใต้ทุกคน รวมถึงขอบคุณ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ปลัดกระทรวงมหาดไทย และผู้บริหารกระทรวงฯ ทุกคน  

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวได้ติดตามสถานการณ์และเอาไจช่วยผู้ประสบภัยอยู่ตลอด และวันนี้คณะกรรมการมวลมหาประชาชน เพื่อการปฏิรูปประเทศไทยได้หารือกัน และจะระดม พี่น้องร่วมอุดมการทุกฝ่ายช่วยกันเท่าที่จะสามารถทำได้เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในภาคใต้

นอกจากนี้ ยังได้เปิดบัญชีช่วยเหลือที่ธนาคารกสิกรไทยหมายเลขบัญชี 637-1-01225-5 โดยสามารถโอนเงินมาที่บัญชีดังกล่าว และจะนำไปร่วมกับราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook