เจนสุดา โพสต์คลิปฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี ฝีมือสามีตัดต่อให้

เจนสุดา โพสต์คลิปฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี ฝีมือสามีตัดต่อให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตดี๊ดีเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณแม่ "เจนสุดา ปานโต" ที่ใกล้จะคลอดแล้วเร็วๆ นี้ แถมยังครบรอบ 1 ปีที่แต่งงานกับคุณสามี "พอล สิริสันต์" โดยฝ่ายชายได้ทำซึ้งด้วยการตัดต่อวีดีโอบรรยากาศพิธีวิวาห์ โพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า

“ผมได้ตัดต่อวิดีโอขนาดสั้นด้วยการใส่ความทรงจำจากปีที่ผ่านมาจนวันนี้เมื่อ @janesuda และผมได้แต่งงานกันเหมือนในฝันของเราด้วยความช่วยเหลือจากครอบครัวและเพื่อน ๆ ดูเหมือนเพื่องผ่านไปเมื่อวานนี้และเรายังสามารถรู้สึกถึงทุกอารมณ์ความรู้สึกและความรักที่ทุกคนร่วมกันแบ่งปันกับเราในวันพิเศษ

ชีวิตของผมมีการเปลี่ยนแปลงมากมายตั้งแต่แต่งงาน แต่นั่นก็ทำให้ผมมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนว่าจะต้องเป็นผู้ชายที่ดี และจากสามีกำลังจะเป็นคุณพ่อในเร็ว ๆ นี้ ชีวิตไม่ใช่การแสวงหาเพื่อตัวเองหรือคู่ครองอีกต่อไป มันเป็นเรื่องของการสร้างรากฐานที่หวังว่าแข็งแกร่งขึ้นในแต่ละวัน ดังนั้นนี่คือ #JSPChapterTWO อดใจรอการผจญภัยข้างหน้าไม่ไหวแล้ว”

ขณะที่สาวเจนสุดาเอง ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “1 ปีที่แล้ว ในวันนี้ฉันได้แต่งงานกับผู้ชายในฝันของฉัน หลายสิ่งในชีวิตจึงเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่หลายสิ่งหลายอย่างยังคงเหมือนเดิม ความรักของฉันที่มีให้คุณมันมากขึ้นทุกวัน

คุณได้พิสูจน์ให้ฉันเห็นว่าทุกวันคุณพยายามที่จะเป็นสามีที่ดีที่สุดสำหรับฉันและสำหรับครอบครัวเล็ก ๆ ของเรา คุณเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของฉัน คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน. #JSPChapterone @pauliesirisant นี่เป็น VDO ที่สามีของฉันทำเพื่อฉันและฉันอยากแบ่งปันให้ทุกคน”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจนสุดา โพสต์คลิปฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี ฝีมือสามีตัดต่อให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook