นครศรีฯฝนตกหนักเสียหาย4ตำบล-เร่งช่วย

นครศรีฯฝนตกหนักเสียหาย4ตำบล-เร่งช่วย

นครศรีฯฝนตกหนักเสียหาย4ตำบล-เร่งช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอำเภอจุฬาภรณ์ เผย ฝนตกต่อเนื่อง 4 ตำบล เสียหายหนัก 7,500 ครัวเรือน - เร่งช่วยเหลือ

นายไพบูลย์ นาคทิพย์พิมาน นายอำเภอจุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้ที่ อ.จุฬาภรณ์ ยังคงมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง พบพื้นที่ 4 ตำบล ได้รับผลกระทบหนักที่สุด ประกอบด้วย ต.ควนหนองคว้า ต.บ้านชะอวด ต.ควนมุด และ ต.ทุ่งโพธิ์ ประชาชนเดือดร้อน มากกว่า 7,500 ครัวเรือน  ระดับน้ำท่วม สูงกว่า 2 เมตร เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กำลังเร่งให้ความช่วยเหลือด้านอาหารและน้ำดื่ม  สำหรับนำเข้าไปแจกจ่าย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

ทั้งนี้ พบว่า ประชาชนกำลังประสบปัญหาอย่างหนัก เนื่องจากระดับน้ำมีแนวโน้มสูงขึ้น ประกอบกับ อาหารเริ่มขาดแคลน และต้องมีการตัดไฟฟ้า เนื่องจากเกรงว่า กระแสไฟจะรั่วไหล จนอาจส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สิน

ด้าน นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องทุกหน่วยงาน เพื่อติดตามสถานการณ์ พร้อมสั่งให้เจ้าหน้าที่ดูแลช่วยเหลือชาวบ้านอย่างเต็มที่  ขณะที่  นายสถานีรถไฟหลังสวน จ.ชุมพร เปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า  วันนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายซ่อมบำรุง ได้ลงพื้นที่ เข้าซ่อมแซมรางรถไฟ  ซึ่งได้รับความเสียหายถูกกระแสน้ำพัดระยะทาง 2 - 3 กิโลเมตร โดยคาดว่า น่าจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 วัน จึงจะสามารถกลับมาใช้งานได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook