รวบ2ผตห.รับซื้อของโจรยกเค้าบ้านผู้พิพากษานครปฐม

รวบ2ผตห.รับซื้อของโจรยกเค้าบ้านผู้พิพากษานครปฐม

รวบ2ผตห.รับซื้อของโจรยกเค้าบ้านผู้พิพากษานครปฐม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลตำรวจโทสุวีระ นำหมายศาลบุกรวบ 2 เจ้าของบ้านรับซื้อของโจร บุกลักทรัพย์ตู้เซฟ บ้านผู้พิพากษา จ. นครปฐม

พลตำรวจโทสุวิระ ทรงเมตตา รักษาราชการแทนที่ปรึกษา สบ.10 พร้อมกำลังตำรวจนครบาล 7 นำหมายศาลเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 18/545 ซอย4 ถนนบรมราชินีนาถ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร หลังขยายผลการสอบปากคำ ผู้ต้องหาชาวโคลัมเบีย 4 คน ก่อเหตุ ลักทรัพย์ตู้เซฟ ในบ้านผู้พิพากษา จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา จนทราบว่า ผู้ต้องหาได้นำทรัพย์สิน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นทองคำรูปพรรณ มาแยกตัวเรือน หล่อหลอมทำใหม่ ที่บ้านพักแห่งนี้ ก่อนนำไปจำหน่าย ซึ่งจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นางสาวกาญจนา ประสงค์เสรีนนท์ และ นายชัชวาล เหล้าวรรณะ เจ้าของบ้าน เพื่อสอบปากคำ รวมถึงตรวจสอบใบอนุญาตในการประกอบกิจการ 

ทั้งนี้ พลตำรวจโทสุวิระ ระบุ ว่า จาการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบของกลางเป็นสร้อยข้อเท้า และ เเหวนรูปแปดเหลี่ยม ซึ่งผู้เสียหาย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้พิพากษา ยืนยัน ว่า เป็นของตัวเองเจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวเจ้าของบ้านไว้ดำเนินคดี ในข้อหารับซื้อของโจร พร้อมเตรียมอายัดทรัพย์สินทั้งหมด รวมถึงเตรียมประสาน เจ้าหน้าที่สรรพากร เข้าตรวจสอบ 

อย่างไรก็ตาม สำหรับโรงงานแห่งนี้ไม่มีเอกสารใบอนุญาตในการประกอบกิจการ ไม่มีใบอนุญาตประกอบโรงงาน ขณะที่ใบการติดซื้อขาย ก็มีการเผาเพื่อทำลายหลักฐาน โดยเบื้องต้นตำรวจเตรียมขยายผลไปยังผู้เกี่ยวข้อง เนื่องจากเชื่อว่า คนร้ายน่าจะมีการก่อเหตุเป็นกระบวนการ


เครดิต Mr.pum




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook