กทม.ลุยตรวจงานฝั่งธนฯแก้ปัญหาเน้นใช้งบคุ้มค่า

กทม.ลุยตรวจงานฝั่งธนฯแก้ปัญหาเน้นใช้งบคุ้มค่า

กทม.ลุยตรวจงานฝั่งธนฯแก้ปัญหาเน้นใช้งบคุ้มค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานคร ลุยตรวจงานฝั่งธนบุรี แก้ไขปัญหาร้องเรียน เน้นใช้งบประมาณให้คุ้มค่า ป้องกันและแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที

นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจติดตามงานโครงการต่างๆ ในพื้นที่สำนักงานเขตฝั่งธนบุรี ซึ่งได้มีการขอจัดสรรงบประมาณในการดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาในด้านต่างๆ ให้กับประชาชนได้อย่างทันท่วงที อาทิ การปัญหาน้ำท่วมขัง การปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคต่างๆ และการเพิ่มพื้นที่สีเขียว  โดยมีผู้บริหาร หัวหน้าฝ่าย ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจากสำนักงานเขตที่รับผิดชอบ ร่วมให้ข้อมูลและตรวจติดตามงาน

สำหรับโครงการที่ติดตามในพื้นที่เขตบางแค ประกอบด้วย จุดอ่อนน้ำท่วมบริเวณหมู่บ้านชัชฎาวิลล่าถนนพุทธมณฑลสาย 3 การก่อสร้างที่กลับรถบริเวณใต้สะพานคลองบางไผ่ ถนนพุทธมณฑลสาย 3 และโครงการปรับปรุงซอยอินทาปัท 9 ถึงซอยอินทาปัท 13 พื้นที่เขตภาษีเจริญ ประกอบด้วย งานปรับปรุงซอยเพชรเกษม 35 จากถนนเพชรเกษมถึงคลองภาษีเจริญ และโครงการบำรุง ปรับปรุง และเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณเกาะกลางถนนพุทธมณฑลสาย 1 เพื่อถวายแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พื้นที่เขตบางกอกใหญ่ ประกอบด้วย งานปรับปรุงสวนอนุรักษ์พันธุ์พืชพร้อมสถานที่ออกกำลังกาย ซอยจรัญสนิทวงศ์ 2 และโครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล.คลองหลังวัดราชสิทธาราม ถึงคลองวัดสังข์กระจาย และพื้นที่เขตธนบุรี ประกอบด้วย การปรับปรุง ทำความสะอาด พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้ากรุงธนบุรี (พระเจ้าตากสิน) ตลอดจนปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณโดยรอบวงเวียนใหญ่ อาทิ ทาสีสะพานลอยโดยรอบ ปรับเปลี่ยนและบำรุงรักษาต้นไม้ เป็นต้น

รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ขอให้สำนักงานเขตใช้เงินงบประมาณที่ขอจัดสรรไปอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชนอย่างแท้จริง สำหรับโครงการทั้งหมดที่มาติดตามการดำเนินงานในวันนี้ขอให้สำนักงานเขตที่รับผิดชอบเร่งรัดดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็วเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ทั้งนี้ขอให้สรุปและรายงานผลความคืบหน้าโครงการอีกครั้งภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2560


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook