น.1สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงปมจับกุมพนันย่านรัชดา

น.1สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงปมจับกุมพนันย่านรัชดา

น.1สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงปมจับกุมพนันย่านรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. มอบรักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ตรวจสอบข้อเท็จจริง ปมจับกุมพนันซอยรัชดา 36

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ เข้าตรวจจับบ่อนพนันในซอยรัชดาภิเษก 36 หรือ ซอยเสือใหญ่ เขตจตุจักร ซึ่งมีการจับกุมนักพนันได้ รวม 58 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์เล่นพนัน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ว่า ได้มอบหมายให้รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า กรณีการเข้าจับกุมดังกล่าว ถือเป็นความบกพร่องของ สน.พหลโยธิน หรือไม่ แม้จะได้รับรายงานจากผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน ว่า เป็นผู้นำกำลังเข้าไปจับกุม และประสานทหารในการร่วมปฏิบัติก็ตาม แต่หากพบเป็นความบกพร่องก็ต้องดำเนินการไปตามระเบียบ

ขณะที่ความคืบหน้าการดำเนินคดีนักพนัน 58 คน พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้คุมตัวนักพนันเพื่อสอบปากคำ บันทึกพฤติการณ์กระทำผิดพร้องแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนเตรียมนำผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งฝากขังต่อศาลแขวงพระนครเหนือในวันพรุ่งนี้

โดย พ.ต.อ.ณรัช มูลศาสตรสาทร ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน กล่าวว่า สำหรับที่มีกระแสข่าวว่าบ่อนพนันดังกล่าว เป็นบ่อนไฮโลไฮเทคของ "เฮียตือ" ซึ่งเป็นที่รู้จักในหมู่นักพนันพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลนั้น ยังไม่มีรายงานเรื่องนี้อย่างชัดเจน ซึ่งฝ่ายสืบสวนยังอยู่ระหว่างขยายผลดำเนินคดีกับผู้ที่เป็นเจ้าของบ่อนพนัน ส่วนการเข้าจับกุมดังกล่าว เป็นเพราะได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีการลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนัน ซึ่งบริเวณใกล้เคียงกันเคยมีการเข้าจับกุมบ่อนพนันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2559 ที่มีการจับกุมนักพนันได้กว่า 30 คน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook