หรือจะเปลี่ยนแนว? “นีโน่” รับเต็มปากเคยไปเที่ยวบาร์โฮส

หรือจะเปลี่ยนแนว? “นีโน่” รับเต็มปากเคยไปเที่ยวบาร์โฮส

หรือจะเปลี่ยนแนว? “นีโน่” รับเต็มปากเคยไปเที่ยวบาร์โฮส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกแซวหนักเลยทีเดียวสำหรับ “นีโน่ เมทนี” พิธีกรรุ่นใหญ่ ที่เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวว่าเจ้าตัวเที่ยวบาร์โฮสมา คนเลยเม้าท์ว่าเปลี่ยนแนวแล้วหรือเปล่า พอได้เจอเจ้าตัวในงานเเถลงข่าวโครงการเพื่อการกุศล “สายน้ำสุนทรีย์ วัฒนธรรม เเผ่นดิน ร.๑๐” ณ หอศิลปวัฒนธรรมเเห่งกรุงเทพมหานคร ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“ก็มีคนพูดกันเยอะอยู่ว่าเราเที่ยวบาร์โฮส ยอมรับว่าจริงๆ แต่ไปมาหนเดียว เพื่อนพาไป เพื่อนเองก็เป็นผู้ชายทั้งแท่ง เขาบอกว่าในนั้นสาวสวยเที่ยวเยอะ แต่ยืนยันว่าไม่เคยนัวเนียผู้ชาย นีโน่ยังเป็นเหมือนเดิม แต่ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวแบบนี้ มันเป็นเรื่องปกตินะ บาร์โฮสใครก็เที่ยวได้ วันนั้นยังเจอเพื่อนเลย วันนั้นกลับก่อนด้วย คือเราไม่ได้คิดอะไรไง บาร์เกย์ก็ไปมาแล้ว เพราะไม่เคยเห็นตนเลยอยากดู ก็สนุกดี เดี๋ยวนี้รสนิยมมันเปิดโอกาสให้เราเห็นนะ เราอยากรู้ก็ไปดูเดี๋ยวคุยอะไรกับใครเขาไม่ได้"

"ไปเที่ยวเราไม่ได้วางตัวอะไรเลย ใครเห็นเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นแหละ มันก็ปกติแหละ ถูกกฏหมายเราก็เข้าไม่ถูกเราก็ไม่เข้า ยืนยันว่ารสนิยมขอยังเหมือนเดิม หากเปลี่ยนเดี๋ยวก็จะบอกเอง ไม่รู้จะปิดไปทำไมเพราะมันเป็นเรื่องปกติของคนในปัจจุบัน คนมองก็มองไปเถอะ แล้วแต่คนจะคิด นานาจิตตัง"

"เราเชื่อว่าคิดอย่างไรก็ได้อย่างนั้น เราไม่ต้องมานั่งแก้ตัวด้วย อยู่เฉยๆ สบายตัว ไม่มีอะไร เราคิดว่าเราอยู่วงการนี้นานพอควร ข่าวดีและไม่ดีมันเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เราก็รับในส่วนที่ควร ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวมันก็จบ"

"สถานะตอนนี้ยังโดดเดี่ยวไม่มีใคร ก็ไม่ได้ปิดนะ หัวใจเราเปิดเสมอ แต่จะรับได้หรือไม่ได้นี่อีกเรื่องหนึ่ง เอาจริงๆ เราไม่คิดเรื่องมีครอบครัวเลย อยากอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ ทำงาน อยากไปไหนก็ไป อยากไปทริปใครก็ไป ก็ไม่เหงาเพราะเพื่อนเยอะ เราไม่เพื่อนแทบทุกวงการเลย คนอื่นไม่ค่อยรู้ว่าเราสนิทกับพี่ๆ วงการเพลงแบบนี้ เรามีความสุขเวลาได้อยู่ ได้คุย ได้สัมผัสเรื่องราวของพวกเขาที่แตกต่างกับพวกเรา มันก็เป็นศาสตร์หนึ่ง อย่างน้องๆ นักข่าวนี่ก็เป็นศาสตร์หนึ่งเหมือนกัน ดังนั้นเราสามารถปรับตัวเองให้อยุ่ในกลุ่มต่างๆ ได้ตลอดเวลา”

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หรือจะเปลี่ยนแนว? “นีโน่” รับเต็มปากเคยไปเที่ยวบาร์โฮส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook