ทร.เปิดศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาค1ส่วนหน้า

ทร.เปิดศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาค1ส่วนหน้า

ทร.เปิดศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาค1ส่วนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทร. เปิดศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 ส่วนหน้า และเริ่มเข้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ - จัดชุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดชุมพร

พล.ร.ท.สุรศักดิ์ เมธยาภา ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 และ นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ร่วมเป็นประธานเปิดศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 ส่วนหน้า ณ บริเวณหน้าโรงแรมอวนชัยแกรนด์ อ.หลังสวน จ.ชุมพร และต่อมาในเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา ผบ.ทรภ.1 และผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้ออกเดินทางไปมอบของ เทศบาลวังตะกอ โรงเรียนวัดสมุหเขตตาราม

ทั้งนี้ ชุดศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 ยังได้นำเรือยางเข้าให้ความช่วยเหลือประชาชนในพี้นที่ ที่ยังมีน้ำท่วมขังในต.พ้อแดง อ.หลังสวน จ.ชุมพร

 

ทร.จัดชุดช่วยผู้ประสบอุทกภัยในชุมพร

วันนี้ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 จัดชุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดชุมพร (ชุดที่ 2) กำลังประกอบด้วย เรือท้องแบน 4 ลำ รถยนต์โดยสารปรับอากาศขนาดเล็ก 1 คัน รถยนต์บรรทุกขนาดใหญ่ 1 คัน กำลังพล 14 นาย ออกเดินทางจาก กองบังคับการกองเรือลำน้ำ กองเรือยุทธการ เดินไปยัง อ.หลังสวน จ.ชุมพร 

ทั้งนี้ ก็เป็นไปตามนโยบายของ พล.ร.อ.ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ให้ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพเรือ จัดกำลังพล และยุทโธปกรณ์ เข้าช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ทั้ง 7 จังหวัด อย่างเร่งด่วน และครอบคลุมทุกพื้นที่ ตั้งสถานการณ์อุทกภัยเกิดขึ้นจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

อย่างไรก็ตาม หากต้องการความช่วยเหลือ หรือประสงค์จะบริจาคสิ่งของในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้สามารถติดต่อสายด่วน 1696 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook