หนุ่มใหญ่เป็นศพอยู่ใต้สระ ติดคาซากรถ หลังหายตัวไปเกือบเดือน

หนุ่มใหญ่เป็นศพอยู่ใต้สระ ติดคาซากรถ หลังหายตัวไปเกือบเดือน

หนุ่มใหญ่เป็นศพอยู่ใต้สระ ติดคาซากรถ หลังหายตัวไปเกือบเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านลงจับปลาต้องสยอง พบรถเก๋งจมอยู่ใต้สระน้ำ กู้ซากขึ้นมาเจอศพติดอยู่ด้วย พบเป็นเสี่ยเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า หายตัวไร้ร่องรอยไปเกือบเดือนแล้ว

(8 ม.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอารมณ์ อำเภอดอกคำใต้ และมูลนิธิลือชา จังหวัดพะเยา ต่างช่วยกันเข้าทำการกู้ซากรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บธ 9286 พะเยา บริเวณสระน้ำ ริมถนนสายบ้านศาลา-ศรีชุม ในเขตพื้นที่ตำบลสว่างอารมณ์ หลังได้มีชาวบ้านได้เข้าหาปลาบริเวณสระน้ำดังกล่าวและพบกับรถยนต์จมอยู่ใต้น้ำจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบ

โดยหลังจากกู้ซากรถยนต์คันดังกล่าว ได้พบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถยนต์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายปรเมศ บุญปั๋น อายุ 46 ปี เป็นชาวจังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นนักธุรกิจตัดเย็บเสื้อผ้า ติดอยู่ภายในรถในสภาพขาห้อยออกมาจากนอกตัวรถ ซึ่งคาดว่าขณะประสบเหตุ เจ้าตัวพยามที่จะหนีออกจากตัวรถ แต่ไม่ทัน ทำให้เสียชีวิตก่อน

ซึ่งจากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ระบุว่า นายปรเมศได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เย็นวันที่ 19 ธันวาคม 2559 โดยบอกทางบ้านว่าจะนำเสื้อผ้าไปส่งให้ลูกค้า นับตั้งแต่วันนั้นก็ไม่พบตัวอีกเลย ทางญาติได้ออกติดตามหาจนทั่ว และได้แจ้งความไว้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา แต่ก็ไม่มีวี่แวว

จนล่าสุดได้มาทราบเบาะแสว่าพบผู้เสียชีวิตดังกล่าวพร้อมรถยนต์จมอยู่ใต้น้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะประสบอุบัติเหตุเองเนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่มีถนนโค้งคดเคี้ยว เป็นทางแคบและมืด ไม่มีไฟส่องสว่างเนื่องจากเป็นเส้นทางลัดระหว่างอำเภอเมืองกับอำเภอดอกคำใต้ เป็นเส้นทางที่มักมีอุบัติเหตุบ่อยครั้งมากในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะเดินทางกลับบ้านแต่ถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งลงน้ำดังกล่าวจนทำให้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook