วงการแฟชั่นระอุ! แกะรอยคำตอบ CPS CHAPS กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ระดับโลก บอกเลยงานนี้…มีเซอร์ไพรส์!

วงการแฟชั่นระอุ! แกะรอยคำตอบ CPS CHAPS กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ระดับโลก บอกเลยงานนี้…มีเซอร์ไพรส์!

วงการแฟชั่นระอุ! แกะรอยคำตอบ CPS CHAPS กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ระดับโลก  บอกเลยงานนี้…มีเซอร์ไพรส์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากที่ปีที่แล้ว CPS CHAPS กลับมาพร้อมกับ New Look! และดึงนางแบบจากรันเวย์ระดับโลกอย่าง “Kendall Jenner” มาเป็นพรีเซนเตอร์ นอกจากจะเรียกเสียงฮือฮาจาก Fashionista ได้อย่างล้นหลาม ยังเรียกได้ว่าเป็นการฉีกคาแรคเตอร์ของแบรนด์ที่ดู Rock ให้กลายมาเป็นความ Stylish แบบน่าจับตามอง และก้าวเข้าสู่ความเป็น Runway อย่างเต็มตัว ภายใต้คอนเซปต์ #YourEverydayRunway จนสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ และสะเทือนไปทั้งวงการแฟชั่น จนทำให้หลายคนต่างจับตามองว่า CPS CHAPS จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีกในปีนี้…

Credit: Fanpage “CPS CHAPS”

     ยังไม่ทันไร.. CPS CHAPS ก็ขอออกสตาร์ทแรงๆ ประเดิมปี 2017 ด้วย “Guess Who?” ซึ่งทาง Official Fanpage ของ CPS CHAPS ได้ปล่อย “ภาพแรก” ที่เป็น Signal ของการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับความเซอร์ไพรส์อีกครั้ง รวมถึงอีก 2 คำใบ้ที่เริ่มเข้าใกล้คำตอบขึ้นทุกที จนตอนนี้ ก็ได้เกิดเป็นกระแสคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่า “ใครคือคนนั้น?” ที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดให้กับ CPS CHAPS



Credit: Fanpage “CPS CHAPS”

     หลังจากที่กระแสของพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ CPS CHAPS ถูกกระจายไปอย่างรวดเร็ว จนเป็น Viral ในชั่วข้ามคืน ก็มีหลายคนคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า “เขาเป็นใคร” แต่สำหรับคนที่ Sanook คิดว่าเข้าเค้าความเป็น CPS CHAPS มากที่สุด คงหนีไม่พ้นพวกเขาเหล่านี้แน่นอน แต่จะใช่หรือเปล่าเป็นอีกเรื่องนะ… 



Credit: thesundaytimes.co.uk, jstylemagazine.com, pinterest.com



Credit: billboard.com, tumblr.com, instyle.com


     ลองแอบมาส่องในส่วนของ IG (@cpschaps) ก็มีการโปรย “Jigsaw” ให้เราได้แกะรอยคำตอบกันทุกวัน จนตอนนี้ก็เกือบจะเป็นรูปเป็นร่างแล้ว เชื่อเลยว่า ถ้าใครเป็นแฟนของหนุ่มคนนี้ ก็น่าจะทายกันได้ไม่ยาก แต่ถ้าใครที่ดูยังไง้…ยังไงก็ทายไม่ออก รออีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้น เพราะอีกไม่นานก็จะได้รู้กันแล้วล่ะว่าใครคือพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ CPS CHAPS แต่แค่จะบอกว่า… แฟนๆ ชาวไทยจะต้องเซอร์ไพรส์หนักมากแน่นอน



     แค่นั้นยังไม่พอ! เพจซุบซิบมันๆ คันๆ อย่าง “ใต้เตียงดารา” เพจกูรูแฟชั่นสุดแซ่บแบบ “หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ” และเพจกระต่ายสุดเผ็ดอย่าง “Jaytherabbit” ก็พร้อมใจกันลง Jigsaw ให้แฟนๆ CPS CHAPS เดากันอย่างออกรสออกชาติ แต่ก็ต้องพยายามกันหน่อย เพราะ Jigsaw ชิ้นที่สำคัญที่สุดยังคงเป็น “ปริศนา” จนถึงตอนนี้อยู่ดี





(หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ)



(ใต้เตียงดารา)



(Jaytherabbit)

     หล้งจากแกะรอยหาคำตอบจาก CPS CHAPS และหลายๆ เพจกันอย่างเต็มที่แล้ว พอจะได้คำตอบกันหรือยัง ว่าใครคือพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ CPS CHAPS คนนั้น แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าเป็นใคร รออีกเพียงอึดใจเดียวเท่านั้น เพราะอีกไม่นานทาง CPS CHAPS ก็จะออกมาประกาศให้โลกรู้ถึงความเล่นใหญ่ครั้งนี้กันแล้ว!

 

     สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ CPS CHAPS ได้ที่ cpsclothing.com หรือที่แฟนเพจ CPS – Chaps Official

รับรองว่า “คำตอบ” ที่หลายคนรอคอย
จะเป็นยิ่งกว่า “ความเซอร์ไพรส์”
และทำให้วงการแฟชั่นต้องกลับมา “ร้อนระอุ” อีกครั้งอย่างแน่นอน!



 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook