บุ๋ม เคลียร์!! โพสต์เดือดฉะ พจน์ อย่ามายุ่งกับก* ได้ไหม?

บุ๋ม เคลียร์!! โพสต์เดือดฉะ พจน์ อย่ามายุ่งกับก* ได้ไหม?

บุ๋ม เคลียร์!! โพสต์เดือดฉะ พจน์ อย่ามายุ่งกับก* ได้ไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเคลียร์แบบปิดฉากดราม่ากันไปเลย สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" หลังตกเป็นประเด็นคาราคาซังกับผู้กำกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" เรื่องภาพถ่ายทริปกิ่วแม่ปาน ที่อีกฝ่ายนำไปพูดเหน็บแรงกลางรายการ จนกลายเป็นประเด็นเกาเหลาชามโต ถึงขนาดเจ้าตัวต้องโพสต์อินสตาแกรมร่ายยาวขอร้องให้ผู้กำกับชื่อดัง "เลิกยุ่งกับก*!!"

โดยล่าสุดขณะที่สาวบุ๋มเดินทางมาร่วมงาน "อสมท ช่วยผู้ประสบภัย สานใจประชารัฐ" ณ อาคารออกอากาศ ช่อง9 อสมท. เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมกับออกปากด้วยว่าขอตัวจบเรื่องนี้เลยดีกว่า เพราะไม่อยากดราม่าต่อกับคนที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพูดอะไรเอาไว้...

ถามถึงเรื่องที่เราเพิ่งจะโพสต์ลงอินสตาแกรมเกี่ยวกับคดีฆ่านักศึกษา ?
"ประเด็นสังคมอะไรก็ตามป้าอย่างฉันก็บ่นไปเรื่อยแหละ และไม่ใช่ดาราแค่คนเดียว เพราะฉันเห็นดาราหลายๆ คนลง เพราะเหตุการณ์มันรุนแรงเกินไป แค่ออกไปซื้อของปากซอย อยู่ๆ ก็ต้องมาตายซะงั้น และบุ๋มคิดว่าสังคมไทยยังเป็นสังคมใจดีนะ ไม่ใช่เฮรุมด่าใครต่อใคร เพราะเราก็รอฟังคำให้การของเขา รอฟังคำขอโทษหรืออย่างน้อยๆ ได้เห็นสีหน้าสำนึกผิดก็ดี แต่กลับกลายเป็นว่าสิ่งที่เขาบอกคือถ้าไม่สู้ก็ไม่ตาย ซึ่งคำพูดนี้ไม่ใช่แค่บุ๋มคนเดียวที่จี๊ด แถมตอนที่เขาถูกตำรวจจับเขายังมีรอยยิ้มอีก บุ๋มก็เลยมองว่านี่มันสังคมอะไร ทำไมคุณถึงยังมีรอยยิ้มได้ ทั้งๆ ที่คุณเพิ่งฆ่าคนตายมา มันก็เลยทำให้ป้าของขึ้นเกิดอารมณ์ และโพสต์ลงอินสตาแกรม เพราะถ้าเป็นแบบนี้ฉันก็ไม่เอาหรอก"

เราก็เลยอยากเรียกร้องให้มีการประหารเลย ?
"จริงๆ โทษประหารในประเทศไทยยังมีอยู่นะคะ แต่เราไม่ได้มีการประหารจริงจังมานานมากแล้ว เพราะว่าเราต้องการให้ภาพลักษณ์ของประเทศเราเป็นประเทศที่มีมนุษย์ธรรม ดังนั้นบุ๋มก็เลยอยากจะขอวิงวอนผู้ใหญ่ที่ใช้งบประมาณและเงินภาษีประชาชนของเราไปนั่งประชุมที่ต่างประเทศ เพื่อบอกว่าอยากให้โลกเรามีมนุษย์ธรรม กรุณาใช้เงินตัวเองค่ะ คุณใช้เงินภาษีของเรา คุณต้องปกป้องเรา ไม่ใช่ปกป้องคนที่มาทำร้ายเรา นี่คือสิ่งที่บุ๋มอยากพูดตรงๆ เอาสัจธรรมคุยกันค่ะ"

พี่หนุ่มตั้งใจจะมีความเคลื่อนไหวหรือเป็นกระบอกเสียงให้เรื่องนี้ยังไงบ้าง ?
"ดิฉันก็เป็นแค่ดาราคนหนึ่งเนอะ เอาไว้ถ้าหากถึงจุดจริงๆ ดีกว่า แต่ในแง่ของการให้ความรู้หรือการนั่งสัมมนา ถ้าหากจะให้บุ๋มไปชนกับใครบุ๋มยินดี อันนี้หมายถึงการแสดงมุมมองนะคะ (ยิ้ม) หลายคนอาจบอกว่าประเทศไทยไม่ควรมีประหาร ซึ่งบุ๋มไม่ได้โหดร้ายนะคะ แต่บุ๋มแค่อยากได้คำตอบว่า เราจะเก็บคนบางคนไว้เพื่อ เพราะเราเองก็กลัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ใช่ว่าเรารังเกียจคนคุกนะคะ ไม่ใช่นะคะ เพราะคนคุกที่ทำดีๆ มีเยอะ"

หลายคนมองว่าพี่บุ๋มค่อนข้างเดือดกับเหตุการณ์นี้ ?
"พี่ไม่ใช่คนเรียบร้อย และอย่างที่บอกอารมณ์มันก็ขึ้นด้วยแหละ แถมบังเอิญเป็นน้องที่พี่สาวทำร้านเสื้อพี่บุ๋มรู้จักอีก คือพอเป็นคนรู้จักเราก็ยิ่งอิน"

อัพเดทเรื่องที่เราโพสต์เกี่ยวกับพี่พจน์ อานนท์ ที่เขาพูดถึงเราในรายการ ?
"พี่ขอจบดีกว่า เพราะพี่เขาเล่นพูดออกมาว่า ไปย้อนดูได้เลยว่าเหน็บแนมตอนไหน ซึ่งถ้าเขาพูดขนาดนั้นแสดงว่าเขาจำไม่ได้อ่ะ แสดงว่าจำไม่ได้ว่าเขาพูดอะไรออกไป ดังนั้นเราจะไปทะเลาะกับคนที่จำไม่ได้เพื่ออะไรล่ะ"

แต่เรามั่นใจใช่ไหมว่าเขาด่าเราในรายการ ?
"ประชาชนส่งมาให้ค่ะ ประชาชนเป็นร้อยส่งมาให้พี่ แถมยังระบุด้วยว่า นาทีที่ 15 เป็นต้นไป ไม่ใช่ว่าพี่ไปเจอเอง แต่การไปทะเลาะกับเขา คือจะทะเลาะเพื่ออะไรล่ะ มันไม่จบไง แถมเขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการด้วย มันก็ไม่ควรไม่เหมาะ"

แสดงว่าวันนั้นหลังจากที่พี่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ เราก็เลยโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย ?
"อย่างที่บอกค่ะ พอได้อ่านจากคำให้สัมภาษณ์แล้ว แล้วเราจะไปทะเลาะกับคนที่จำไม่ได้เพื่ออะไร เขาคงพูดจนชินแล้ว ด่าคนนั้นคนนี้จนชินแล้ว และเราก็มองว่า อ๋อ...มันคงเป็นสิ่งปกติของเขา และถ้าให้เราไปทะเลาะกับเขามันก็ไม่มีประโยชน์ แค่อยากให้เขารู้เฉยๆ ว่าเราไม่พอใจที่เขาเอาเรื่องของการท่องเที่ยวโดยที่คุณไม่รู้จริงออกมาพูดให้มันเสีย คุณเคยไปเที่ยวไหมว่าที่นั่นเขาเป็นยังไง และบุ๋มแค่ไปเที่ยงของบุ๋มเฉยๆ คุณเอาบุ๋มมานั่งด่าทำไม"

แต่ไม่ได้มีการบาดหมางใจกันแน่นอน ?
"คนในวงการมันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ เจอหน้ากันด่ากัน เจอหน้ากันก็สวัสดีกันเหมือนเดิม"

กลัวไหมว่าสุดท้ายมันจะกลายเป็นเรื่องเกาเหลากัน ?
"ปกติบุ๋มก็ไม่ค่อยกินเส้นเท่าไหร่นะคะ กลัวอ้วน (หัวเราะ) แต่ถ้าหากพี่พจน์ติดต่อมาเล่นหนัง บุ๋มยินดีไปนะพี่ ถ้าพี่กล้าติดต่อมาหนูก็กล้าเจอ"

อยากจะหาโอกาสเคลียร์กันนอกรอบบ้างไหม ?
"ถ้าวันไหนได้มีโอกาสนั่งทอล์คกับเขาในรายการ บุ๋มก็อยากถามเขาตรงๆ เหมือนกันนะว่าทำไมต้องเอาดิฉันไปนั่งด่า ดิฉันไปเที่ยวของฉันอยู่ดีๆ จะมาดราม่าทำไม ยุ่งอะไรกับก*ด้วย"

จะวันเกิดแล้วเห็นเพิ่งจะอ้อนคุณสามีเรื่องเซอร์ไพรส์ ?
"ก็เห็นเขานิ่งมากไงไม่พูดอะไรเลย แถมใช้ชีวิตปกติไม่ถามไม่ขอเวลาเราเลยด้วย บุ๋มก็เลยตัดสินใจถามเขาเองดีกว่า แบบว่าอดใจไม่ไหว (หัวเราะ) ซึ่งพอถามเขาปุ๊ป เขาก็หันมายิ้มๆ และบอกว่าจะให้ผมเซอรไพรส์อะไรล่ะ"

เราอยากได้อะไรเป็นพิเศษไหมปีนี้ ?
"ไม่มีหรอก (หัวเราะ) ขนาดวันเกิดปีที่แล้วเขายังพาไปกินแค่ราเมงอยู่เลย (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะ อายุวันนี้พี่ก็ 41 แล้ว พี่ขอแค่ความสุข ขอให้มีเวลานอน มีเวลาอยู่กับคนที่รัก มีกำลังใจทำเพื่อสังคมต่อไปก็พอแล้วค่ะ"

พรุ่งนี้มีแพลนไว้ยังไงบ้าง ?
"ทำบุญตอนเช้าค่ะ และก็ขอพักสบายๆ 1 วัน แต่ถ้าอดไม่ได้ยังไงเดี๋ยวก็คงได้เห็นในอินสตาแกรม"

เห็นว่าปีนี้เป็นปีชงด้วย เราเตรียมตัวรับมือยังไงบ้าง ?
"ชงเต็มๆ ค่ะ (หัวเราะ) ก็ถ้าหากเป็นชงดี เราก็ดีใจนะ เพราะจำได้ว่าตอนที่พี่อายุ 24 ปีนั้นเป็นปีชง แต่พี่ก็ได้มงกุฎนางสาวไทย"

เรากลัวไหมว่าด้วความที่เป็นปีชง จะทำให้เรื่องราวต่างๆ มันหนักกว่าปีที่แล้ว ?
"พี่คิดว่าปีที่แล้วก็หนักแล้วนะ ยิมหายเลยนะ (หัวเราะ) ยิมหายขนาดนั้นยังไม่ชงอีกเหรอ หรือว่าแค่เตือน (หัวเราะ) เอ่อ...เราก็คงได้แค่หวังเนอะ หวังว่าสิ่งที่เราทำในการทำบุญทุกๆ ครั้ง ในการทำช่วยเหลือสังคมทุกครั้ง มันจะเป็นตัวช่วยหนุนนำให้เราผ่อนหนักเป็นเบา อีกอย่างถ้าเราเชื่อและกลัวเกินไปมันก็ไม่ไหวหรอก ขออยู่อย่างทีสติและตั้งรับทุกปัญหาอย่างมีสติก็พอแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บุ๋ม เคลียร์!! โพสต์เดือดฉะ พจน์ อย่ามายุ่งกับก* ได้ไหม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook