ญาติโพสต์วอนช่วย ไอ้โม่งลักพาตัวแม่ค้าขายหมู หายเงียบ 2 วัน

ญาติโพสต์วอนช่วย ไอ้โม่งลักพาตัวแม่ค้าขายหมู หายเงียบ 2 วัน

ญาติโพสต์วอนช่วย ไอ้โม่งลักพาตัวแม่ค้าขายหมู หายเงียบ 2 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 ม.ค.60) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความตามหาหญิงสาว โดยระบุว่า "รบกวนช่วยด้วยค่ะ เกิดเหตุชาย 2 คน สวมหมวกไอ้โม่งปิดหน้าขับรถเก๋งฮอนด้าแจ้ส สีบรอนด์เทา เลขทะเบียน 872 อักษรหน้ากับจังหวัด ใช้ผ้าเทปดำปิดบังไว้  ได้ขับปาดหน้าบังคับฉุดกระชากลากตัวนางจิรภา ห่อทรัพย์ (ชื่อเล่น"ต่าย"อยู่บ้านเลขที่ 100  ม.12 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ อาชีพขายหมูในตลาด  ขึ้นรถหายตัวไปเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.วานนี้ ( 8 มกราคม 2560) ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณซอยข้างวัดศาลาลอย อ.เมืองสุรินทร์  คาดว่าอาจถูกสะกดรอยตามมาจากตลาดไนท์บาซ่า ญาติได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองสุรินทร์ พบเบาะแสโปรดแจ้งสามีผู้สูญหาย 0610959438 ตอนนี้ทุกคนเป็นห่วงมาก"

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวประจำจ.สุรินทร์ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า ญาติของนางจิรภา ได้แจ้งความคนหายไว้จริง  ขณะเดียวกันตำรวจ ทหาร ได้ลงพื้นที่ติดตามหาตัวตั้งแต่ทราบว่านางจิรภา หายตัวไปจนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทางตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์จะประชุมเพื่อติดตามตัวต่อไป

ล่าสุดววนนี้ (9 ม.ค.59) ผู้สื่อข่าวเข้าสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ทราบว่า ขณะนี้ พ.ต.อ.ยศวัจน์ งามสง่า ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พงศ์พิพัฒ เหิมฉลาด รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้เร่งทำการสืบสวนและติดตามไล่ล่าตัวคนร้าย จากการประมวลผลจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และสอบสวนพยานบุคคลที่นั่งซ้อนท้ายไปด้วย คือ น้องสาวที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มาด้วยแต่ได้วิ่งหลบหนีได้ทัน และจากการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของกลุ่มคนร้าย ทำให้ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว แต่เนื่องจากอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมมาดำเนินคดี จึงยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้

จากการสอบสวนเชิงลึก ไม่ใช่การลักพาตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ แน่นอน เพราะกลุ่มคนร้ายไม่มีที่ท่าว่าจะโทรศัพท์มาติดต่อญาติ เพื่อให้นำเงินไปไถ่ตัวแต่อย่างใด คาดเป็นเรื่องการแก้แค้นส่วนตัวมากกว่า หรืออาจจะเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่ง จนท.ตรวจยังไม่ตัดประเด็นไหนทิ้ง ขณะที่แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้แจ้งว่า ไม่เกิน 2 วันนี้จะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้  2 คน มาดำเนินคดีตามกฏหมายได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook