กทม.ชวนร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ

กทม.ชวนร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ

กทม.ชวนร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานคร เชิญชวนร่วมกิจกรรมวันเด็ก ภายใต้แนวคิด 'เด็ก กทม. เดินตามรอยเท้าพ่อ สานต่อศาสตร์พระราชา'

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติของกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2560 ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ในปีนี้ วันเด็กแห่งชาติ ตรงกับวันที่ 14 ม.ค.60 กรุงเทพมหานคร กำหนดจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ จำนวน 5 แห่ง เวลา 08.30 - 16.30 น. ได้แก่ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เขตจตุจักร พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 เขตจตุจักร ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง พิพิธภัณเด็กแห่งชาติที่ 2 เขตทุ่งครุ และศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ (บางมด) เขตทุ่งครุ และจัดงานเวลา 08.30 - 13.00 น. ได้แก่ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เขตมีนบุรี และที่พักเขตพระราชฐานในพระองค์ (ติวานนท์) จ.นนทบุรี โดยน้อมนำแนวพระราชดำริจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการเด็กทั้งร่างกายและจิตใจ

โดยกิจกรรมแบ่งเป็น 6 โซน โดยมีโซนที่สำคัญอย่างเช่น โซนที่ 1 เด็ก กทม. เดินตามรอยเท้าพ่อ สานต่อศาสตร์เทคโนโลยี 2.โซนเด็ก กทม. เดินตามรอยเท้าพ่อ สานต่อศาสตร์พลังการแพทย์ 3. โซนเด็ก กทม. เดินตามรอยเท้าพ่อ สานต่อพระอัจฉริยภาพ และ โซนที่ 4 เด็ก กทม. เดินตามรอยเท้าพ่อ สานต่อศาสตร์เพื่อชีวิตยั่งยืน 

พร้อมทั้งภายในงานมอบทุนการศึกษา จัดนิทรรศการ กิจกรรมสร้างเสริมประสบการณ์ กิจกรรมการแข่งขันเกมส์ กีฬา ตอบปัญหาชิงรางวัล การแสดงบนเวที และอื่น ๆ อีกมากมาย

พร้อมทั้งชี้แจงกรณีที่มีการเสนอข่าวว่า กรุงเทพมหานครได้บังคับให้สำนักงานเขตเรี่ยไรเงินหรือสิ่งของสนับสนุนวันเด็ก ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook