เหยื่อแจ้งความเอาผิดด.ต.จัดหาเด็กสาวค้ากาม

เหยื่อแจ้งความเอาผิดด.ต.จัดหาเด็กสาวค้ากาม

เหยื่อแจ้งความเอาผิดด.ต.จัดหาเด็กสาวค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่หญิงสาววัย 19 ปี เหยื่อค้ามนุษย์เข้าแจ้งความเอาผิดกับ ด.ต. แม่ฮ่องสอน เพราะเชื่อว่ามีพฤติกรรม จัดส่งเด็กสาววัยรุ่นให้ค้าประเวณีกับแขกวีไอพี และข้าราชการ ในพื้นที่

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม นำแม่ของวัยรุ่นสาววัย 19 ปี คนหนึ่งชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ตกเป็นเหยื่อขบวนการค้ามนุษย์เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เอาผิดดาบตำรวจรายหนึ่งในจังหวัดแม่ฮ่องสอน หลังจากเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ทราบว่าลูกสาวของตนเองค้าประเวณี จึงร่วมกับตำรวจชุดล่อซื่อ เข้าจับกุม นางสาวเมย์ และ นางสาวบี สองแม่เล้าที่จัดส่งเด็ก ให้กับลูกค้า โดยมีดาบตำรวจเป็บผู้ติดต่อแนะนำเด็กให้กับผู้ซื้อบริการ

ด้านวัยรุ่นสาวยอมรับว่าเริ่มเข้าสู่วงการค้าประเวณี ตั้งแต่ปี 2557 ขณะนั้นอายุเพียง 17 ปี ถูกชักชวนจากรุ่นพี่คนหนึ่ง โดยมีดาบตำรวจรายหนึ่ง อยู่เบื้องหลัง และถูกบังคับให้รับแขก โดยวัยรุ่นในกลุ่มจะกลัวดาบตำรวจคนนี้ทั้งหมด เพราะถูกข่มขู่

นายอัจฉริยะ เผยว่า ขบวนการดังกล่าว มีการให้เสพสารเสพติด ต่อเหยื่อเด็กสาววัยรุ่นเหล่านี้ และมีเด็กในสังกัดเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะจัดส่งให้กับแขกวีไอพี และข้าราชการ

ส่วนการดำเนินคดีทาง พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ จะประสานไปยังต้นสังกัดเพื่อให้ตรวจสอบตามเหยื่อได้กล่าวอ้างหากพบว่า ดาบตำรวจคนดังกล่าวมีกระทำผิดจริงจะมีการดำเนินคดี ควบคู่กับการลงโทษทางวินัย ส่วนขบวนการค้ามนุษย์ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จะส่งเจ้าหน้าที่ทำการขยายผลเอาผิดกับเครือข่ายดังกล่าวทั้งหมด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook