หมายจับ7ผตห.ร่วมฆ่าสาวหล่อที่กาญจนบุรี

หมายจับ7ผตห.ร่วมฆ่าสาวหล่อที่กาญจนบุรี

หมายจับ7ผตห.ร่วมฆ่าสาวหล่อที่กาญจนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลออกหมายจับ 7 ผตห. ร่วมฆ่าสาวหล่อที่จังหวัดกาญจนบุรี มีระดับ ผกก. ทหาร นักร้องสาวพัวพัน

มีรายงานข่าวแจ้งว่า ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ออกหมายจับ 7 ผู้ต้องหารร่วมกันฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง สาวหล่อ ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ประกอบด้วย นายตำรวจยศ พ.ต.อ. ทหาร อดีตตำรวจ นักร้องสาว 1 คน และพลเรือน

ซึ่งล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวพลเรือนได้ 2 คน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเกี่ยวข้องกับคดีการสูญหายของ น.ส.สุภัคสรณ์ จริง แต่ในส่วนรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย ส่วนทหาร 2 นาย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานต้นสังกัดให้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ส่วนนายตำรวจยศ พันตำรวจเอก อยู่ระหว่างประสานให้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เช่นกัน ขณะที่นักร้องสาว 1 ในผู้ต้องหาหลบหนี ขณะนี้ตำรวจทราบเบาะแสแล้ว และคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพบว่า พันตำรวจเอก มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักร้องสาว ก่อนที่นักร้องจะไปติดพันกับสาวหล่อ จนสร้างความไม่พอใจให้กับนายตำรวจยศ พันตำรวจเอก จึงมีการข่มขู่โดยการทำลายทรัพย์สิน และโทรศัพท์ข่มขู่เอาชีวิตมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ สาวหล่อและนักร้องสาวก็ยังคงมีสัมพันธ์ใกล้ชิดกันเรื่อยมา จึงสร้างความไม่พอใจให้กับพันตำรวจเอก พันตำรวจเอกจึงออกอุบายให้นักร้องสาว ชักชวนให้สาวหล่อออกมาพบในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ขณะเดียวกัน ก็ได้ว่าจ้างนายทหาร 2 นาย พร้อมพลเรือน 2 คน และอดียนายตำรวจอีก 1 นาย ร่วมกันอุ้มตัวออกจากพื้นที่จนไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งตำรวจสามารถรวบรวมพยานหลักฐาน การติดต่อผ่านทางโทรศัพท์มือถือของกลุ่มผู้ต้องหา ตั้งแต่ห้วงเวลาที่ นายบุญชู พลไธสง บิดาของผู้สูญหาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ประกอบกับคำรับสารภาพของ 2 พลเรือนที่ถูกจับกุมตัวได้นั้น มีความสอดคล้องกันทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม สำหรับรายชื่อผู้ต้องหาตามหมายจับ ประกอบด้วย พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ถูกแจ้งข้อหาใช้จ้างวานให้ผู้อื่น ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

ส่วน นายนิวัฒน์ สวยทอง อายุ 32 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี นายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ อายุ 24 ปี ชาว จ.ราชบุรี นายชัยยุทธ เบ็ญจชาติ อายุ 41 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี นายภาณุเมศวร์ มีลา อายุ 34 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี นายสามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี และ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี ชาวกรุงเทพฯ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook