ไม่จบง่ายๆ หนุ่มโผล่แจ้งจับ "ครูเมียน้อย" โดนหาว่าปล่อยรูปแฉ

ไม่จบง่ายๆ หนุ่มโผล่แจ้งจับ "ครูเมียน้อย" โดนหาว่าปล่อยรูปแฉ

ไม่จบง่ายๆ หนุ่มโผล่แจ้งจับ "ครูเมียน้อย" โดนหาว่าปล่อยรูปแฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 29 ปี นำหลักฐานและพยานเข้าแจ้งความเอาผิดกับครูสาวซี 8 ที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้า หลังถูกครูสาวซี 8 กล่าวหาว่าเป็นคนตัดต่อภาพครูสาวซี 8 และนำภาพไปเผยแพร่ลงในโลกโซเซียลฯ จนทำให้ครูสาวซี 8 ได้รับความอับอายและเสียหาย

(10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายโชติ (นามสมมุติ) ได้นำหลักฐานและพยานเดินทางมาที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สุภาพ จันทร์แดง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอำนาจเจริญ หลังจากที่ได้ถูกครูสาวซี 8 สอนภาษาไทย ที่เคยตกเป็นข่าวฉาวสนั่นโลกโซเซี่ยลและสื่อต่างๆ มาก่อนหน้านี้

โดยกล่าวหาว่า นายโชติ เป็นคนที่นำภาพของครูสาวซี 8 สอนภาษาไทย ที่ถูกสังคมกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย ครูเมียหลวงสอนภาษาอังกฤษ และสามีของครูเมียหลวง มาตัดต่อเพิ่มเติมข้อความ และนำรูปภาพดังกล่าวไปเผยแพร่ในโลกโซเซี่ยล จนทำให้มีการแชร์และข้อความดังกล่าวไปทั่วในโลกโซเซี่ยล และจนเกิดเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการใส่ร้าย และกล่าวหานายโชติโดยไม่มีหลักฐานแต่อย่างใด สร้างความเสียหายให้กับนายโชติและครอบครัวเป็นอย่างมาก

พ.ต.ท.สุภาพ จันทร์แดง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า วันนี้ทางผู้เสียหาย คือ นายโชติ ได้นำหลักฐานซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นอะไร และพยานมาแจ้งความเอาผิดกับครูสาวซี 8 ในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เองก็ได้ทำการสอบปากคำพยานและตรวจสอบหลักฐานที่ผู้เสียหายนำ โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งความเอาไว้แล้ว และจะได้ออกหมายเรียกครูสาวซี 8 ให้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป เพื่อที่จะได้สรุปสำนวนส่งอัยการ ดำเนินคดีต่อไป

ส่วนกรณีความคืบหน้าของครูสาวซี 8 ที่ทำร้ายร่างกายครูเมียหลวง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกครูสาวซี 8 มารับทราบข้อกล่าวหา และทางสามีครูเมียหลวงที่ถูกทำร้ายร่างก็ได้เข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้คดีอยู่ในระหว่างการสรุปสำนวน เพื่อที่จะได้นำส่งเรื่องต่อไปยังเจ้าหน้าที่อัยการเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook