แม่พาลูก 13 ปีเป็นโจร ปีนเข้าไปลักทรัพย์ในค่ายตำรวจ

แม่พาลูก 13 ปีเป็นโจร ปีนเข้าไปลักทรัพย์ในค่ายตำรวจ

แม่พาลูก 13 ปีเป็นโจร ปีนเข้าไปลักทรัพย์ในค่ายตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูก 13 ปี เป็นโจรปีนเข้าไปลักทรัพย์ในค่ายตชด.24 อุดรธานี สารภาพสามีแยกทางเลี้ยงลูก 4 คน ไม่ไหว

ที่หน้า สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.เนติพงษ์ ธาตุทำเล, พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รองผบก.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี, ร.ต.อ.หญิง อสมาภรณ์ สเตอเกอร์ รองผบ.ร้อย 242กก.ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ และตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าว จับกุมนางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี และ ด.ช. อายุ 13 ปี ลูกชาย พร้อมของกลาง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน 3 เครื่อง, ซีพียู 1 เครื่อง, โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 1 กฆ 1609 อุดรธานี และตั๋วจำนำจำนวนหนึ่ง

พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี เผยว่า เมื่อคืนนี้ ด.ช.อายุ 13 ปี ได้ปีนกำแพง เข้ามาในค่ายเสนีย์รณยุทธ เพื่อจะทำการลักทรัพย์ ตามบ้านพักของตำรวจ แต่ถูกตำรวจมาพบแล้วจับกุมเอาไว้ได้ ก่อนที่จะขยายผลไปดักรอนางน้อย (นามสมมุติ)จะขับรถจยย. มารับลูกอยู่นอกกำแพงจึงเข้าไปจับกุม

พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี กล่าวว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองมีลูก 4 คน ส่วนสามีแยกทางกันไป ทำให้ตนเองแบกภาระเลี้ยงลูกคนเดียวอีกทั้งไม่มีงาน จึงได้ให้ลูกชาย อายุ 13 ขวบ และบางครั้งลูกชาย 7 ขวบ ปีนกำแพงเข้าไปลักทรัพย์สิน ตามบ้านพักและโรงเรือนในค่ายเสนีย์รณยุทธ โดยตนจะขับรถจักรยานยนต์ไปส่งและรับลูก โดยทำแล้ว 6 ครั้ง ทรัพย์สินที่ขโมยมาเอาไปจำนำ เงินที่ได้มาก็แบ่งให้ลูกชายอายุ 13 ปี ครั้งละ 1,000 บาท ให้เขาเอาไปเล่นเกมส์ มาครั้งนี้ มาถูกจับกุมเอาไว้ได้ดังกล่าว ทางตร.ประสานไปยังพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้ดำเนินการช่วยเหลือลูกทั้ง 3 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook