จับ 2 ไอ้โม่งลักพาตัว แม่ค้าขายหมูปลอดภัย เค้นสอบแรงจูงใจ

จับ 2 ไอ้โม่งลักพาตัว แม่ค้าขายหมูปลอดภัย เค้นสอบแรงจูงใจ

จับ 2 ไอ้โม่งลักพาตัว แม่ค้าขายหมูปลอดภัย เค้นสอบแรงจูงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับได้แล้ว 2 ผู้ต้องหาลักพาตัวแม่ค้าขายหมูสด ตำรวจช่วยเหลือเอาไว้ได้-ปลอดภัยดี ขณะที่ชุดสืบ สภ.เมืองสุรินทร์ อยู่ระหว่างเค้นสอบเหตุจูงใจ ก่อนนำตัวมาแถลงข่าวพรุ่งนี้

(10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานความคืบหน้าคดี 2 คนร้ายสวมไอ้โม่งขับรถยนต์เก๋งปาดหน้าดักฉุดตัวนางจิรภา ห่อทรัพย์ หรือ ต่าย อายุ 37 ปี อาชีพขายหมูสดและอาหารเกี่ยวหมูในตลาดน้อยรื่นรมย์ เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ชื่อร้าน “แรมโบ้หมูสด” จับขึ้นรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 872 ไม่ทราบหมวดอักษรหน้ากับหมวดจังหวัด เพราะคนร้ายใช้ผ้าเทปดำปิดบังไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ญาติโพสต์วอนช่วย ไอ้โม่งลักพาตัวแม่ค้าขายหมู หายเงียบ 2 วัน

โดยได้หายตัวไปเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 8 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณซอยข้างวัดศาลาลอย ถนนวิภัชอนุสรณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ระหว่างที่ นางจิรภา ผู้สูญหายขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมากับน้องสาว และยังไม่ทราบชะตากรรม หายตัวไปรวม 2 วัน 2 คืนแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ สามารถควบคุมตัว 2 คนร้ายตามที่เป็นข่าวได้แล้ว รวมทั้งพบตัว นางจิรภา ผู้ถูกลักพาตัว หลังถูก 2 ผู้ต้องหานำตัวไปพักอาศับอยู่ที่บ้านญาติของทั้ง 2 ต้องหาในพื้นที่ อ.เมือง จ.อุบลราชธา นีแล้ว โดยไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวกลับมาสอบปากคำต่อที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ในวันพรุ่งนี้ (11 ม.ค.) เพื่อสอบปากคำถึงสาเหตุจูงใจที่ 2 คนร้ายลักพาตัวครั้งนี้อีกครั้ง

ทั้งนี้รายละเอียดในเชิงลึก ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ จะทำการแถลงข่าวถึงความชัดเจนของคดีนี้อีกครั้ง และยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ให้สื่อมวลชนทราบ สื่อมวลชนจะได้มีการนำเสนอข่าวอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook