พบศพเฒ่าในจ.ลพบุรีคาดถูกฆ่าแล้วเผาอำพรางคดี

พบศพเฒ่าในจ.ลพบุรีคาดถูกฆ่าแล้วเผาอำพรางคดี

พบศพเฒ่าในจ.ลพบุรีคาดถูกฆ่าแล้วเผาอำพรางคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพเฒ่าวัย 74 ปี ไหม้ดำเป็นตอตะโกข้างกอไผ่ใกล้บ้าน ใน จ.ลพบุรี คาดถูกฆ่าแล้วเผาอำพรางคดี

ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม พนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี รับแจ้งมีคนพบศพชายสูงวัยถูกไฟไหม้เสียชีวิตอยู่ข้างกอไผ่ ปากทางเข้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นที่มืด พบศพชายบริเวณริมร่องน้ำในป่าข้างทางเข้าบ้านติดกับกอไผ่ สภาพศพถูกไฟไหม้เกรียมทราบชื่อต่อมา คือ นายผง ทองดีลัง อายุ 74 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และพบมีดขอหวดตกอยู่ 1 เล่ม 

สอบถาม นางสุวรรณ ทองดีลัง 73 ปี ภรรยา และ นายสมนึก ทองดีลัง อายุ 42 ลูกชาย ทราบว่า นายผง ได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตอนแรกคิดว่าจะแอบไปนอนเมาเหล้า นอนค้างอยู่บ้านเพื่อน แต่จนถึงมืดวันนี้ยังไม่พบเห็นว่าผิดสังเกตจึงช่วยกันออกตามหา บริเวณแหล่งน้ำ จนกระทั่งไปพบศพถูกไฟไหม้เสียชีวิตอยู่ข้างกอไผ่ ห่างจากตัวบ้านประมาณ 50 เมตร คาดว่าผู้ตายน่าจะมาตัดต้นไผ่ที่ยืนต้นตาย แล้วจุดไฟเผาจนพลาดล้มเข้าใส่กองไฟไม่มีใครเห็นจนถูกไฟคลอกเสียชีวิต ต่อมาทางแพทย์เวรโรงพยาบาลพัฒนานิคม ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการชันสูตรศพในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางแพทย์ระบุว่าเป็นการตายแบบไม่ธรรมชาติ คาดว่าจะมีการฆาตกรรมกันเกิดขึ้น

ผลการชันสูตร พบผู้ตายมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่สีข้างด้านขวาจนไส้ทะลัก จึงได้มอบศพให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พัฒนานิคม ลพบุรี ส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ศูนย์แพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.นครนายก หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ตัว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook