สอบเครียด ผกก.สภ.บ้างโป้ง คดีอุ้มสาวทอม ยังให้การภาคเสธ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/430/2150770/News01.jpgสอบเครียด ผกก.สภ.บ้างโป้ง คดีอุ้มสาวทอม ยังให้การภาคเสธ

    สอบเครียด ผกก.สภ.บ้างโป้ง คดีอุ้มสาวทอม ยังให้การภาคเสธ

    2017-01-11T13:25:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังชุดสืบสวนได้เร่งขยายผลคดีอุ้มสาวทอมหายตัวไปอย่างลึกลับ จนกระทั่งศาลออกหมายจับผู้ต้องหารวม 7 ราย ล่าสุดทางผู้กำกับการ สภ.บ้างโป่ง จังหวัดราชบุรี ได้เข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตัวผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ

    วันนี้ (11 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลในคดีอุ้ม นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง สาวทอมที่สูญหายตัวไปอย่างลึกลับ ได้เข้ามอบตัวที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลเมื่อคืนที่ผ่านมา และถูกควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู พร้อมกับนายนิวัฒน์ สวยทอง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ

    ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น พ.ต.อ.อำนวย ยังให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่านำตัวสาวทอมไปสั่งสอนเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้ที่สูญหายไปนั้นได้เสียชีวิตจริงหรือไม่

    ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายนิวัฒน์ หนึ่งในผู้ร่วมขบวนการ ไปชี้จุดเกิดเหตุในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี รวมทั้งจุดที่คาดว่าเป็นการซ่อนเร้นอำพรางศพต่อไป

    นอกจากนี้ทีมข่าว PPTV ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณอพาร์ทเมนท์ แห่งหนึ่งภายซอยเพชรเกษม 166/4 ซึ่งเป็นจุดที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ลักพาตัวสาวทอมคนดังกล่าว โดยชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงเล่าว่าในวันเกิดเหตุมีรถกระบะมาจอดติดเครื่องยนต์รอเป็นเวลานาน ก่อนจะขับรถปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายก่อนที่จะถูกลักพาตัวไป

    จากการสำรวจในพื้นที่ดังกล่าวยังพบกล้องวงจรปิดอยู่บริเวณทางแยกซึ่งคาดว่าน่าจะบันทึกเหตุการณ์ได้ แต่เจ้าของอพาร์ทเมนท์ บอกกับทีมข่าวว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาภาพไปตรวจสอบแล้ว พร้อมทั้งสั่งการให้ลบภาพวงจรปิดออกทันที ซึ่งทีมข่าวได้รับรายงานว่าในวันนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัวหญิงสาวคนใกล้ชิดกับสาวทอมคนดังกล่าวมาสอบสวน ที่ สน.หนองค้างพลู ต่อไป